Phòng khách sạn siêu đắt

Thứ Năm, 25/06/2015, 07:10
Căn hộ thượng lưu “Royal Penthouse”chiếm trọn tầng 8 khách sạn Hotel President Wilson, thuộc Tập đoàn kinh doanh khách sạn và giải trí Starwood Hotels & Resorts Worldwide của Mỹ ở thành phố Geneva (Thụy Sĩ), với giá phòng mỗi đêm 65.000USD, được xem là phòng khách sạn đắt nhất thế giới.

Khu căn hộ rộng mênh mông này có tầm nhìn bao quát trọn con hồ Geneva thơ mộng bên dưới và rặng núi Alpes hùng vĩ phía sau, gồm 12 phòng ngủ riêng biệt với mỗi tủ đựng đồ trong phòng phảng phất mùi hương thơm khác nhau tùy theo sở thích của khách. Trong từng phòng ngủ đều có bàn chơi billard, cây đàn dương cầm hiệu Steinway & Sons để khách giải khuây.

Điểm đặc biệt nữa là khách thuê căn hộ “Royal Penthouse” sẽ được cung cấp một quản gia riêng, một đầu bếp nấu ăn và đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp tháp tùng khách đi bất cứ đâu trong phạm vi thành phố Geneva.

Nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới đã từng qua đêm ở căn phòng đắt nhất thế giới này, như cố ca sĩ Michael Jackson, các tỉ phú: Richard Branson và Bill Gates, Hoàng tử Monaco Albert II, cựu Thủ tướng Anh Tony Blair...

X.Hiếu (theo Reuters)
.
.