Quán cà phê chủ đề Harry Potter

Thứ Ba, 23/08/2016, 15:25
Như để hưởng ứng sự ra mắt tiểu thuyết mới "Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa" của nữ tác giả Anh J. K. Rowling, mới đây quán cà phê mang tên Hogwarts Café với chủ đề Harry Potter đã mở cửa đón khách ở thủ đô Islamabad của Pakistan.

Nhìn bên ngoài có vẻ nhỏ, song bên trong quán cà phê là thế giới phù thủy rộng lớn gây bất ngờ cho những người hâm mộ Harry Potter.

Hassan Khan, người sáng tạo Hogwarts Café, cho biết thế hệ trẻ hiện nay đang lớn lên cùng với những nhân vật như Harry, Ron và Hermione: "Thế hệ trẻ của chúng ta đang trải qua những giấc mơ về ngôi trường phù thủy nổi tiếng Hogwarts. Chúng ngồi ở góc nhà nuôi hy vọng sẽ có một con chim cú gõ vào cửa sổ".

Trong quán cà phê độc đáo của Hassan Khan, mọi người có thể chìm đắm trong thế giới Harry Potter, làm việc trên laptop, đọc sách và ăn uống. Hogwarts Café phục vụ hamburger, món ăn Trung Quốc và bánh nướng cũng như đủ loại bánh chocolate. Đến với Hogwarts Café, mọi người có dịp chiêm ngưỡng mọi chi tiết xuất hiện trong bộ truyện Harry Potter.

Những trích đoạn trong cuốn sách được thể hiện sinh động trên những bức tường. Quán cà phê độc đáo còn tổ chức bán vòng cổ, áo choàng, đũa thần và nhiều món khác liên quan đến Harry Potter.  

An An (theo Express)
.
.