Quảng cáo “ăn theo” vụ ly hôn đình đám

Thứ Sáu, 30/09/2016, 11:10
Trước sự kiện vợ chồng diễn viên màn bạc Mỹ lừng danh Angelina Jolie và Brad Pitt, từng được tôn vinh là "cặp đôi Brangelina lý tưởng của kinh đô điện ảnh Hollywood" quyết định chia tay sau 12 năm chung sống, phản ứng của dư luận tuy khác nhau nhưng đa phần tỏ ra nuối tiếc và buồn bã - nhất là với công chúng đam mê bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Ngược lại, Hãng Hàng không dân dụng Norwegian Air Shuttle ASA (NAS) của Vương quốc Na Uy, cũng là hãng vận chuyển hành khách đường không giá rẻ đứng hàng thứ 3 ở Âu lục, đã nhanh chóng tận dụng sự kiện này nhằm quảng bá cho tuyến hành trình xuyên Đại Tây Dương sang Tân thế giới, do đội bay gồm 100 chiếc máy bay phản lực đời mới Boeing 737 MAX thực hiện, chính thức khởi hành từ đầu năm 2017 sắp tới.

Cụ thể như nguyên văn lời ông Thomas Ramdahl, Giám đốc thương mại của NAS thì bộ phận tiếp thị của hãng đã chi số tiền không nhỏ, để đăng quảng cáo trọn trang trên các nhật báo và tạp chí khổ rộng có số lượng phát hành hàng đầu Na Uy (ảnh), cùng nội dung: "Brad er singel" (Brad đang độc thân) để thu hút các khách hàng hiếu kỳ ưa chu du khắp thế giới.

Q.Phú (theo DPA)
.
.