Ra mắt Câu lạc bộ "Người nam châm" tại Hà Nội

Thứ Bảy, 28/04/2007, 09:45
Ngày 22/4, tại Nhà văn hóa Thiếu nhi quận Đống Đa (Hà Nội) diễn ra buổi biểu diễn hết sức kỳ lạ của cả trăm "người nam châm", trước sự chứng kiến của rất nhiều nhà khoa học, cả trong và ngoài nước.

Buổi biểu diễn này được giới thiệu rộng rãi với quần chúng, với các nhà khoa học để khẳng định đây là một hiện tượng có thật, hết sức kỳ lạ. Sau buổi lễ ra mắt, câu lạc bộ của những cảm xạ viên tại Hà Nội chính thức được thành lập và đây sẽ là địa chỉ tin cậy để nhân dân cả nước có thể tham gia, học tập nâng cao sức khỏe, sử dụng khả năng tiềm ẩn của cơ thể đem lại lợi ích cho bản thân, cộng đồng.

Để có được buổi lễ ra mắt câu lạc bộ, nhằm triển khai mở các lớp đào tạo cảm xạ viên, các nhà khoa học ở Bộ môn Cảm xạ học (thuộc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng) đã phải dày công nghiên cứu đề tài này từ nhiều năm nay. Tổng kết đề tài, các nhà khoa học đã khẳng định, việc rèn luyện cảm xạ học để nâng cao sức khỏe, hỗ trợ chữa bệnh cho bản thân và cho người khác... là hoàn toàn có thật, rất khách quan và khoa học.

Công dụng dễ nhận thấy nhất trong việc tập luyện cảm xạ là hỗ trợ chữa bệnh, nâng cao sức khỏe cho bản thân và cho người khác. Trong lễ ra mắt, những thành viên tập luyện theo đề tài khoa học trên cả nước lần lượt báo cáo những thành tích đã đạt được khi tập luyện môn này.

Lễ ra mắt của các cảm xạ viên.

Một học viên ở Hải Phòng, mắc bệnh ung thư, từng nhiều năm chữa bằng hóa trị, xạ trị ở các bệnh viện không ăn thua, đã tham gia học môn cảm xạ và được các nhà khoa học cảm xạ chữa trị bằng tác động năng lượng cảm xạ. Điều kỳ diệu đã xảy ra, qua chiếu chụp, khối u đó mỗi ngày một teo đi.

Hiện tại, người này đã gần như hoàn toàn khỏe mạnh, có thể làm việc như người bình thường. Theo các nhà khoa học, nếu tiếp tục tập luyện kiên trì, khối u đó sẽ “hóa thạch” và người này có thể khỏi bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Canh là người theo học môn năng lượng cảm xạ từ khá lâu. Ông mang đến buổi lễ ra mắt những thành quả kỳ diệu mà ông đã đạt được nhờ tập cảm xạ. Bác sĩ Canh có khả năng hút cả trăm chiếc thìa, nĩa bằng kim loại, các loại đĩa sứ. Tuy nhiên, đó chỉ là khả năng nhỏ của ông.

Ông đã kỳ công tập luyện phóng năng lượng cảm xạ vào hoa quả và đạt được thành tích kỳ diệu. Trước sự chứng kiến của các nhà khoa học, ông lấy 2 quả quýt vàng tươi như nhau trên cùng một cây quýt mà ông mua về chơi tết. Hai quả quýt nhỏ được bảo vệ ở 2 chiếc tủ khác nhau, các nhà khoa học giữ chìa khóa. Mỗi ngày vài lần ông vận khí, dẫn năng lượng truyền vào quả quýt.

Kết quả, quả quýt không được truyền năng lượng đã mốc và thối sau vài ngày, còn quả quýt được tác động bằng năng lượng sinh học thì sau cả tháng vẫn tươi nguyên, và cho đến nay đã hơn 2 tháng, quả quýt được phóng năng lượng đã quắt lại, nhưng vẫn giữ được màu tươi và không có biểu hiện thối, mốc. Theo bác sĩ Nguyễn Xuân Canh, nếu tác động một thời gian nữa, quả quýt sẽ để được nhiều năm mà không hư thối.

Từ hiện tượng này, ông Canh đặt ra một giả thuyết hết sức thuyết phục: Phải chăng 3 vị thiền sư Vũ Khắc Minh, Vũ Khắc Trường ở Chùa Đậu (xã Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Tây) và thiền sư Như Trí ở chùa Tiêu Sơn (Bắc Ninh) đã tự ướp xác bằng cách sử dụng năng lượng cảm xạ của mình, tự tác động vào cơ thể mình? Giả thuyết này của ông Canh có thể mở ra một hướng nghiên cứu mới cho các nhà khoa học.

Trong buổi lễ ra mắt, còn có một số học viên báo cáo thành tích... giảm cân khi tham gia tập luyện môn cảm xạ. Điển hình là chị Vũ Hạnh Nga. Sau đúng 19 ngày rèn luyện theo hướng dẫn của các nhà khoa học cảm xạ, chị đã giảm được 5kg. Với bài tập giảm béo, những người béo sợ nhất bài... nhịn ăn. Chị Nga kể rằng, 3 ngày đầu nhìn ăn quả là khủng khiếp. Hầu hết các loại bệnh trong cơ thể mà khi xưa mắc phải đều trỗi dậy hành hạ cơ thể.

Tuy nhiên, đến ngày thứ 4 trở đi, cơ thể đã quen dần. Các nguồn năng lượng trong cơ thể đã được các bài học cảm xạ khơi dậy và dường như cơ thể tiêu tốn năng lượng không cần đến lượng thức ăn nạp hàng ngày nữa. Sau nhiều ngày không ăn uống gì, chỉ uống nước và tập cảm xạ, vậy mà chị vẫn đi làm bình thường, vẫn đi xe máy ngoài đường và đặc biệt là sức khỏe không hề bị ảnh hưởng.

Bác sĩ Dư Quang Châu, người đưa môn cảm xạ thực hành vào Việt Nam cho biết, sắp tới, ông sẽ mở một lớp chỉ dành cho chị em có thể trọng cỡ 100kg tham gia tập luyện cảm xạ để giảm cân. Đây có lẽ là tin vui rất lớn đối với chị em có thể hình quá khổ.

Điều tốt đẹp lớn nhất là môn cảm xạ học đã mang lại niềm vui cho các em tật nguyền. Bộ môn cảm xạ học đã mở lớp đào tạo cảm xạ cho các em tật nguyền ở Trung tâm Nhân đạo Phúc Tuệ và đạt được những thành tích đáng kể. Một số em bị câm điếc, qua tập luyện đã nói được, nghe được.

Những em bị tật về vận động cũng đạt được kết quả rất tốt về sức khỏe cũng như tinh thần. Các em đều vui sống hơn và có niềm tin vào tương lai nên đều hăng say tập luyện. Sau một tháng tập luyện kiên trì, nguồn năng lượng trong cơ thể tật nguyền của các em đã rất dồi dào, một số em hút được thìa, nĩa như các học viên khỏe mạnh khác

Ông Vũ Thế Khanh (TGĐ Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng): "Đây là một hiện tượng hoàn toàn có thật và hết sức kỳ lạ. Trên thế giới cũng từng nhắc đến những hiện tượng “người nam châm”. Ở nước Nga, có anh Lacôdơlốp, một thiếu tá công an đã về hưu, có thể hút được tất cả các loại thìa, nĩa bằng sắt. Rồi chị Kadimirôva, 33 tuổi, diễn viên múa của Nhà hát Nghệ thuật Text, thành phố Rôxtốp cũng có khả năng hút và giữ được khá lâu trên người những vật dụng làm từ thép không gỉ, thậm chí cả chiếc bàn là. Kỳ diệu nhất là anh thanh niên Alecxây Antipôp, có thể hút được 1 tấm gang rất nặng trên cơ thể suốt 7 phút trước sự chứng kiến của các nhà khoa học làm sách kỷ lục thế giới. Thậm chí, anh còn biểu diễn một tiết mục làm đứng tim những người chứng kiến. Alecxây đã “dán” toàn bộ cơ thể mình vào thùng một chiếc xe tự đổ. Khi xe đổ, thùng xe bị nâng thẳng lên, nhưng Alecxây vẫn dính chặt vào đáy thùng trơn bóng. Hiện tại, sách kỷ lục Guinness vẫn xếp Alecxây vào mục người có từ trường mạnh nhất. Tuy nhiên, kể cả trên thế giới, rất hiếm nhắc đến người có khả năng hút những đồ vật khác ngoài kim loại như đĩa sứ, bát sứ, thậm chí chai nước... nghĩa là những thứ phi kim loại. Vậy mà, ở Việt Nam, hiện tại có rất nhiều người có khả năng hút được đồ vật phi kim loại và có lẽ những người làm sách kỷ lục Guinness cần phải đến Việt Nam ghi nhận nơi đây "có nhiều người nam châm” nhất thế giới.

Phạm Ngọc Dương
.
.