Sản phẩm làm từ giấy bìa cứng

Thứ Ba, 09/08/2011, 23:55

1. Ván lướt sóng:
Không giống như ván lướt sóng thông thường, đây là sản phẩm được làm từ 400 mảnh giấy bìa cứng được cắt ra một cách khéo léo. Số mảnh giấy được lồng khít vào nhau rồi được phủ lên bằng nhựa thông cùng với sợi thủy tinh. Giấy bìa cứng có đặc tính nhẹ và mạnh nên sản phẩm có thể chống chọi với sóng biển.

2. Máy hút bụi chân không phân hủy sinh học

Jake Tylor, nhà thiết kế Anh trẻ tuổi, với nỗ lực rất đáng tán dương khi anh mày mò chế tạo thành công chiếc máy hút bụi từ nguyên liệu tái tạo là giấy bìa cứng phế thải. Ngay đến những bộ phận bên trong chiếc máy cũng làm từ nguyên liệu như là chất dẻo. Các bộ phận được kết nối dễ dàng với nhau bằng keo.

Bất cứ bộ phận nào bị hư hỏng cũng đều được thay thế dễ dàng bởi vì nó được làm từ nguyên liệu tái tạo. Máy hút bụi chân không được trang trí tùy thích theo khiếu thẩm mỹ của mỗi cá nhân.

3. Thân USB

Đó là USB của Colin Garceau-Tremblay. Phần thân USB bao gồm 5 miếng bìa cứng dính kết lại.

Điểm độc đáo của thân USB là chống thấm nước và chống cháy vì nó được làm bằng loại giấy bìa cứng gấp nếp đặc biệt.

4. Ghế ngồi

Đối với những ai mê ôtô hiệu Volvo có thể rinh bộ ghế độc đáo làm từ giấy bìa cứng này về nhà. Bộ ghế có phần để chân và một chiếc bàn nhỏ xinh xắn đủ đặt một ly rượu.

Điểm hay của sản phẩm là không chiếm không gian trong phòng khách nhà bạn.

5. Camera

Sản phẩm thân thiện môi trường của Kiel Johnson - nghệ sĩ Mỹ nhận được nhiều giải thường nhờ những sáng tạo có tính thẩm mỹ cao.

Camera giấy bìa cứng của Kiel Johnson có đủ loại từ camera 8mm cổ cho đến camera thấu kính kép.

6. Bộ chơi bowling

Bộ chơi môn thể thao bowling Cardboard Safari này được thiết kế đặc biệt cho nhân viên văn phòng. Tất cả đều làm bằng giấy bìa cứng với sự trợ giúp của laser.

7. Bộ loa Muji bằng giấy bìa cứng

Nhật Bản giới thiệu bộ loa Muji làm bằng giấy bìa cứng. Chúng dễ lắp ráp và mang theo bất cứ đâu.

Bộ loa có thể kết nối với iPod, máy nghe nhạc MP3 hay bất kỳ thiết bị di động nào khác

A.D. (tổng hợp)
.
.