Scarlett Johansson người phụ nữ gợi cảm nhất

Thứ Tư, 25/10/2006, 08:30

Nữ diễn viên Scarlett Johansson, 21 tuổi, mới đây được tạp chí Esquire công nhận là người phụ nữ gợi cảm nhất. Trong một phỏng vấn trên đài truyền hình Mỹ gần đây, Scarlett thú thật rằng bản thân cô thích những việc làm mang tính cống hiến cho cộng đồng hơn là nghề thầy thuốc.

Sinh ngày 22/11/1984 tại New York, Scarlett Johansson là con gái út trong một gia đình có 6 anh chị em. Scarlett bắt đầu nghiệp diễn viên với bạn diễn đầu đời Ethan Hawke ngay từ năm 8 tuổi. Scarlett từng đóng rất nhiều phim, đầu tiên là "North". Với vai Manny trong phim "Manny & Lo", cô được đề cử trao giải Independent Spirit “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” vào năm 1997.

Vai diễn của Scarlett được nhiều khán giả biết đến nhất là Grace MacLean, cô thiếu nữ bị khủng hoảng tinh thần qua vụ tai nạn cưỡi ngựa trong phim "The Horse Whisperer". Vai diễn này đã mang đến cho Scarlett giải “Ngôi sao trẻ tài năng” rất xứng đáng, và ngay sau đó cô lại được đề cử nhận giải Blockbuster Entertainment.

Những vai để lại nhiều tình cảm cho khán giả của cô khá nhiều, đặc sắc nhất là vai con gái của Sean Connery trong "Just Cause", trong phim "Nếu Lucy ngã" và trong “Ở nhà một mình” tập 3.

Trong thời gian gần đây, Scarlett được chú ý nhất bởi diễn xuất cực kỳ ấn tượng trong các phim "Ghost World", "The Man Who Wasn't There" và "An American Rhapsody". Scarlett đang đóng phim mới “Điểm hoàn hảo” (đạo diễn Brian Robbins) cho Hãng phim Paramount Pictures

Lệ Trí (Theo World of Today)
.
.