Siêu người mẫu Naomi Campbell đi dọn vệ sinh

Thứ Năm, 12/04/2007, 08:30
Siêu người mẫu Naomi Campbell đã xuất hiện để thực hiện bản án phạt 5 ngày phải đi dọn vệ sinh tại sở vệ sinh thành phố New York, vì tội dùng một chiếc điện thoại cầm tay để hành hung người giúp việc của mình.

Người ta nhìn thấy cô người mẫu lừng danh thế giới vẫn đi đôi giày cao gót màu đỏ, nhưng mang theo một đôi giày bốt theo kiểu đánh trận trên vai, cô gái 36 tuổi này đã đi ngang qua một rừng máy ảnh của các ký giả và đài truyền hình khi đến trình diện cho công việc làm này vào lúc 8 giờ sáng ngày 21/3 vừa qua.

Ông Albert Durrell, phụ tá Giám đốc Sở Vệ sinh thành phố New York nói rằng, cô người mẫu triệu phú này sẽ phải quét sàn nhà trong nhà đậu xe, và quét dọn trong các văn phòng bên trong tòa nhà này. Ngoài ra, cô cũng còn có nhiệm vụ phải lau chùi phòng vệ sinh ở trên lầu và lau chùi những cửa sổ của cả tòa nhà.

Ông nói đùa rằng đây là một tòa nhà khá lớn, nên cô ta sẽ có đủ việc để làm trong vòng 5 ngày. Siêu người mẫu Naomi Campbell đã bị tố cáo là đã hành hung người giúp việc cho cô, sau khi người giúp việc vì vô tình đã làm cháy chiếc quần jean của cô. Cô đã dùng chiếc điện thoại cầm tay ném vào đầu gây thương tích trầm trọng.

Tòa án cũng phạt cô 363 USD và phải tham dự những lớp học để kiểm soát tính nóng nảy của mình. Luật sư của cô là ông David Breitbart đã yêu cầu tòa án cho cô được làm việc ở trong nhà, để tránh bị cho đi hót rác hay quét dọn ngoài đường phố sẽ thu hút nhiều sự chú ý của các ký giả.

Thẩm phán xét xử vụ án là ông Robert Mandelbaum đã chấp thuận đề nghị này. Đây là một phần của bản án mà quan tòa đã ra lệnh để làm gương cho cô người mẫu xinh đẹp nhưng nóng tính này.

Điều đáng buồn cười là trong lúc cô siêu người mẫu đang dọn vệ sinh, thì cảnh sát đã phải tăng cường an ninh cho cô tại khu vực này, để tránh việc cô bị quấy rầy bởi rất nhiều phóng viên báo chí đến chụp ảnh, phỏng vấn. Nguồn tin cho biết cô người mẫu này sẽ phải làm việc 7 giờ một ngày, mỗi ngày có hai lần nghỉ 15 phút.

Campbell nổi tiếng nóng nảy, từng bị tố cáo đã ba lần hành hung những người làm của mình trong thời gian trước đây. Cô thú nhận mình là người nóng tính và cho rằng, đây là những hậu quả về việc người cha đã bỏ bê cô khi còn nhỏ. Được biết mới đây cô đã đi học một khóa học để kiềm chế tính nóng nảy

Đan Kô (theo Yahoo)
.
.