Sử dụng thú cưng để mua đồ khi bị cách ly

Thứ Năm, 23/04/2020, 09:56
Thú nuôi tại gia đã trở thành một trong những "cái cớ", khiến chủ nhân có thể ra ngoài với lý do chúng cần được dắt đi dạo.

Trong bối cảnh khắp nơi đều hạn chế việc đi lại, mọi người bắt buộc phải tự cách ly ở nhà để tránh nguy cơ nhiễm SARS-CoV-2, nguồn gốc gây ra đại dịch COVID-19. Thú nuôi tại gia đã trở thành một trong những "cái cớ", khiến chủ nhân có thể ra ngoài với lý do chúng cần được dắt đi dạo.

Nhưng anh Antonio Munoz, công dân Mexico lại hành xử theo cách ngược lại, thay vì dắt con chó cưng giống Chihuahua tinh khôn cùng đi, anh lại cử thú cưng chạy đến cửa hàng gần nhà, mua cho mình một gói khoai tây chiên hiệu Cheetos, là món ăn khoái khẩu của Antonio. Chủ nhân đã viết lên một mảnh giấy ghi món hàng cần mua, cùng số tiền tương ứng là tờ 20 peso Mexico (MXN); đồng thời không quên ghi kèm lời cảnh báo bên dưới: "Chó sẽ cắn nếu bạn đối xử tệ với nó" (ảnh trái).

Kết cục chưa đầy nửa tiếng đồng hồ sau, thú cưng đã ngậm chặt gói Cheetos đem về cho A. Munoz (ảnh phải). Thật đáng khen cho chú chó thông minh!

T.Hường (Theo Daily Mail)
.
.