Thiên đường di động trong tương lai

Thứ Tư, 14/10/2015, 16:00
Các tỉ phú trong tương lai có thể tránh được những bất tiện khi lái và tìm chỗ đậu siêu du thuyền của họ khi muốn di chuyển đến hòn đảo nào đó.

Các nhà thiết kế thuộc tổ chức Migaloo đã đưa ra kế hoạch về hòn đảo nổi tư nhân với tên gọi Kokoma Ailand có thể di chuyển tới bất kỳ đâu trên thế giới. Khi gặp thời tiết xấu, chủ nhân của hòn đảo nổi này chỉ việc nhổ neo và dời toàn bộ khu nghỉ mát sang trọng của họ tới vùng có thời tiết tốt hơn.

Với dãy căn hộ cao 80m, thác nước và sân đỗ trực thăng, ốc đảo di động này đem đến những tiện nghi hơn mức một siêu du thuyền. Ngay trong căn hộ, chủ nhân có thể di chuyển bằng thang máy và thưởng thức tầm nhìn 360 độ. Xung quanh khu liên hợp này sẽ có những dịch vụ gồm khu chăm sóc sắc đẹp, thể dục, thẩm mỹ viện, quầy bar và bể bơi. Việc đưa thêm những khu vườn cao ngút ngàn, cây cọ, hay thậm chí cả trạm cho cá mập ăn nhằm tăng thêm yếu tố tự nhiên cho hòn đảo nổi này.

Christian Gumpold, Giám đốc điều hành của Migaloo, bày tỏ mong muốn việc sống trên biển sẽ thành trào lưu rộng rãi trong tương lai và những hòn đảo nổi sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo cho việc xã hội thích ứng cách sống mới này.

Diễm Anh (theo Dailymail)
.
.