Thời trang mũ tại giải đua ngựa Royal Ascot

Thứ Sáu, 03/07/2009, 09:35
Theo thông lệ hàng năm, giải đua ngựa Hoàng gia Anh (Royal Ascot) là dịp để các quý bà, quý cô khoe váy, áo và trang phục sành điệu. Không thể bỏ qua các kiểu mũ độc đáo được phái đẹp trưng diện vào dịp này. Xin giới thiệu một số kiểu mũ nổi bật trong năm nay.

1. Người mẫu Isabell Kristensen diện chiếc mũ được thiết kế độc đáo bằng những vòng tròn trắng. Ở giữa là hình đĩa kem trên khóm hoa và mấy con bướm đang đậu quanh.

2. Công chúa Beatrice khoe chiếc mũ gắn đôi hồng trắng.

3. Trông Tracy Rose như thể cô sắp bay lên.

4. Các sắc hồng, xanh biếc và thẫm san hô là màu chủ đạo của năm nay.

5. Thật không gì vui sướng hơn khi bạn có chiếc mũ "không đụng hàng" với bất cứ ai! Tay nữ đua ngựa cự phách Anneka Tanaka-Svenska thật sự tự hào với chiếc mũ làm bằng tóc thật này, do nhà sáng tạo  Louis Mariette (giám khảo cuộc thi Next Top Model của Anh) thực hiện.

6. Người mẫu Freya Berry đang giới thiệu chiếc mũ thủ công có hình dạng cây kem sôcôla. Có thể nói đây là chiếc mũ độc đáo và có ý nghĩa đối với quý bà tại Anh, vì trong lễ hội đua ngựa không thể thiếu món phụ nữ Anh ưa chuộng là sôcôla. Chiếc mũ này dài hơn 1,2 mét, do thợ thủ công Judy Bentinck làm suốt 6 ngày mới hoàn thành

Thanh Hoàng (theo Getty và PA)
.
.