Thú nuôi kiếm nhiều tiền hơn chủ

Thứ Hai, 30/11/2009, 16:55
Cô gái thừa kế đế chế khách sạn giàu có Paris Hilton có hẳn một "vườn thú" riêng thường xuyên được bổ sung quân số. Hiện tại trong nhà Hilton có cả thảy 18 con chó, 3 con mèo, 1 con chuột túi, vài con vẹt, khỉ, chồn hương, một đôi gấu, dê.

Chó và mèo của Hilton mặc đồ hàng hiệu được thiết kế riêng, đồ trang sức, vòng cổ từ các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như Christian Ghion, Philip Treacy, Vivienne Westwood Roberto Cavalli. Trên vòng cổ có khắc tên của con vật và tên của chủ, phòng trường hợp bị thất lạc. Nhưng điều thú vị nhất là tất cả những trang sức của con vật được chi trả từ chính khoản tiền mà các con vật làm ra. Bởi vì một số con vật yêu của "công chúa khách sạn" Hilton là những ngôi sao thực sự của các hãng thời trang nổi tiếng thế giới.

Paris Hilton có 3 con mèo, trong đó nổi tiếng nhất là con mèo đen Prada, được lấy tên của nhà thiết kế thời trang Miuchi Prada mà Paris rất yêu thích. Cách đây không lâu nhà thiết kế nổi tiếng này đã cho trình diễn một bộ sưu tập thời trang cho mèo mang tên “Miu Miu” tại thủ đô Paris - Pháp. Miuchi Prada tuyên bố rằng, đã có những nhà thiết kế nổi tiếng cho chó như Roberto Kavalli và Vivien Westwood thì cũng phải có những nhà thiết kế thời trang cho mèo.

Gương mặt cho bộ sưu tập “Miu Miu” là con mèo đen Prada của Paris Hilton. Prada đã phải bay từ Los Angeles, Mỹ đến thủ đô Paris, Pháp trên chiếc máy bay riêng của gia đình Paris Hilton để bước ra sàn diễn thời trang với tư cách là nhân vật chính của buổi trình diễn. Siêu mẫu Pháp Vanessa Stuard là người cầm dây dẫn Prada ra sân khấu. Nhờ việc trình diễn cho nhãn hiệu nổi tiếng, chú mèo Prada đã nhận được khoản thù lao kếch sù, nhưng con số không được tiết lộ, có lẽ để không làm mất lòng các người mẫu quảng cáo.

Prada không phải là ngôi sao duy nhất trong số các con vật yêu của Paris. Ở Hollywood chó con Tinkerbell không kém nổi tiếng hơn chủ của nó. Nó kiếm được những khoản tiền lớn, là khuôn mặt của nhãn hiệu VIP Little Lily về trang phục cho chó, cũng như quảng cáo cho một hãng không kém đắt tiền khác về trang phục cho động vật. Tên của nhãn hàng này được gọi luôn là Paris Hilton Pets (những con chó của Paris Hilton).

Người ta so sánh tất cả các con vật cưng ở Hollywood với Tinkerbell, ngoài ra nó còn thường xuyên được mời đến các buổi trình diễn chó với tư cách như một ngôi sao. Khi Paris không thể dẫn thú cưng của mình đi tới các buổi trình diễn, Tinkerbell sẽ đi trên ôtô có tài xế riêng.

Những con khỉ của Hilton tham gia đóng phim, còn vẹt thì quảng cáo thức ăn cho chim. Và thậm chí con dê tên Marks có thời gian là ngôi sao xiếc, nhưng bây giờ nó đã già yếu và không còn làm việc nữa.

Paris Hilton cho biết là cả “vườn thú” của cô bắt đầu từ một cặp chó giống Chihuahua, sau đó chúng sinh sôi ra. Cô tự hào nói là mình đã trở thành “bà cố”. Ban đầu cô chỉ có 2 con chó, theo thời gian những con chó con ra đời. Và mỗi năm cô lại có thế hệ mới. Cô không cho đi các con chó của mình, vì cho rằng tách rời cha mẹ và các con của chúng là không đúng. Do đó tất cả các con chó con sinh ra trong nhà cô đều để lại nuôi. Cô không thiến động vật, vì cho rằng như thế là không nhân đạo.

Bên cạnh cả đàn chó Chihuahua, Paris còn có con chó con giống Spica do bạn trai Doug Reinhardt tặng. Con chó này nhỏ đến mức có thể dễ dàng nằm gọn trong ly trà. Trong một lần trả lời phỏng vấn Paris cho biết là nó đã lớn và cô đang tìm bạn gái cho nó, vì "cứ để con vật cô độc là không nhân đạo". Có lẽ chẳng bao lâu nữa trong dinh thự của gia đình Hilton sẽ có thêm đàn chó giống Spica.

Paris cũng nuôi lớn đến thế hệ thứ 3 những con chó giống Yorkshire Terrier. Cô thuộc lòng tên mỗi con chó. Chúng ngủ với chủ trong một phòng, và cô cho phép những con chó của mình trèo cả lên giường ngủ.

Thỉnh thoảng  Paris, mẹ cô, em gái Nikie và bạn trai Doug dẫn chó đi chơi thành từng đoàn - mỗi người 6 con. Chúng có sẵn trang bị rọ mõm và dây dẫn nạm kim cương, vòng cổ làm bằng da trăn, kẹp lông, vòng đeo chân và ngọc bội nạm các viên đá quý do các nhà thiết kế nổi tiếng chế tác. Chúng có thợ chải lông, bác sĩ cũng như lái xe riêng

Hoàng Thương (tổng hợp)
.
.