Thủ tướng Canada trở thành nhân vật truyện tranh

Thứ Ba, 25/08/2020, 19:27
Vào ngày 14/8, ông Darren G. Davis, Chủ tịch Nhà xuất bản Tidal Wave Productions, với trụ sở đặt tại thành phố Portland (tiểu bang Oregon, Mỹ) đã cho báo giới biết, là nhà xuất bản đang chuẩn bị cho ra mắt truyện tranh về cuộc đời của đương kim Thủ tướng Canada Justin Trudeau, khiến người đứng đầu nội các Canada trở thành nhân vật "siêu anh hùng" trong truyện tranh.

Theo lời Chủ tịch D. Davis thì tập truyện tranh mang tiêu đề "Political power" (Quyền lực chính trị), giới thiệu những chính khách hàng đầu của các quốc gia trên thế giới trong vòng 11 năm trở lại đây, trong đó phần nói về Thủ tướng J. Trudeau gồm 24 trang.

"Thủ tướng J. Trudeau lớn lên giữa sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Canada cũng như quốc tế, bởi ông là con trưởng của Thủ tướng Pierre Trudeau (1919-2000) - Chủ tịch D. Davis cho biết, trước khi trở thành Thủ tướng dạo đầu tháng 11/2015 khi 44 tuổi, ông cũng là Thủ tướng trẻ tuổi thứ 2 trong lịch sử Canada sau Thủ tướng Joe Clark. Ông J. Trudeau từng làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau như giáo viên, hướng dẫn viên cắm trại và trượt tuyết, bảo vệ hộp đêm…".

Được biết, tập truyện tranh bìa cứng "Political power" sẽ được phát hành vào cuối tháng 9 tới đây.

Q.Long (theo Reuters)
.
.