Tỉ phú trong vai... tiếp viên hàng không

Thứ Bảy, 14/05/2011, 07:40

Tỉ phú Anh Richard Branson đã đánh cuộc với tỉ phú Malaysia Tony Fernandes rằng, đội xe đua thể thao của ai thắng trên đường đua Công thức 1 thì người thua phải thủ vai… tiếp viên trong hãng hàng không của đối thủ. Kết quả, đội Virgin do Branson sở hữu kém điểm hơn so với đội Lotus của Fernandes, khiến ông chủ của Hãng phi cơ gạo cội Virgin Atlantic Airway sẽ trở thành một nhân viên phục vụ trong Hãng Air Asia của đồng nghiệp người Malaysia.

Vào ngày 1/5 tới đây, trên đường bay London - Kuala Lumpur kéo dài 13 tiếng đồng hồ, hành khách sẽ thấy một người đàn ông được trang điểm kỹ càng, mặc váy đồng phục tiếp viên cùng guốc cao gót dưới chân sẵn sàng phục vụ bất kỳ yêu cầu nào. Đó chính là "nhà siêu tỉ phú ưa phiêu lưu" Richd Branson, tác giả của những dự án nổi tiếng như du lịch mặt trăng, hay thám hiểm đáy đại dương…

Tuy Air Asia vốn là hãng hàng không giá rẻ, nhưng riêng chuyến bay đặc biệt này giá vé rao bán là 5.000 euro (7.300USD) và được mua hết veo chỉ trong vòng 10 ngày (từ 14 đến 24/4/2011).

Tổng số tiền bán vé sẽ được cặp tỉ phú lừng danh trao cho một quỹ từ thiện giúp điều trị các chứng bệnh nan y

Quang Long (theo Reuters)
.
.