Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ trở thành… phù rể

Thứ Sáu, 14/06/2019, 11:02
Người bên phải trong ảnh là đương kim Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, 65 tuổi, đang đảm nhiệm vai trò của "chàng"… phù rể đích thực tại một đám cưới Hồi giáo truyền thống, trở thành "tâm điểm" đối với giới truyền thông ở quốc gia này.

Cụ thể, trong đám cưới của chú rể Mesut Ozil với cô dâu Amine Gulse, cặp đôi nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra tại khách sạn 5 sao "Four Seasons" ở trung tâm thành phố Istanbul vào ngày 7-6 vừa qua, Tổng thống R. Erdogan cùng Đệ nhất phu nhân Emine Erdogan đã tham dự như là những khách mời đặc biệt; riêng vị nguyên thủ quốc gia được Ban tổ chức đề nghị đảm nhiệm vai… phù rể và Tổng thống R. Erdogan đã vui vẻ nhận lời, tuy rằng ông không phải là bà con họ hàng hay quen biết chú rể M. Ozil từ trước.

Được biết, chú rể người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ M. Ozil, 30 tuổi, cựu danh thủ đội tuyển bóng đá Đức hiện đang chơi cho câu lạc bộ Arsenal ở London (Anh).

Còn cô dâu là diễn viên kiêm người mẫu Amine Gulse, 26 tuổi, là người Thụy Điển gốc Thổ Nhĩ Kỳ, từng được bình chọn danh hiệu Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ - 2014. Điểm khác biệt là đám cưới này không nhận quà tặng từ khách mời, mà thỉnh cầu mọi người cùng nhau quyên góp tiền từ thiện, để trợ giúp 1.000 trẻ em khuyết tật và bị bỏng ở các nước đang phát triển.

K.Dung (theo Daily Mail)
.
.