Trải nghiệm với phòng khách sạn lơ lửng trên vách núi đá

Thứ Ba, 06/03/2018, 20:29
Liệu bạn có đủ can đảm để nằm ngủ một đêm trong căn phòng khách sạn dạng quả nang lơ lửng bên một vách núi đá ở trên thung lũng Thiêng của Peru? Đó là ý tưởng “kinh dị” của công ty du lịch mạo hiểm Natura Vive.

Tổ hợp phòng quả nang bằng kính trong suốt này gọi là Skylodge Adventures Suites và nằm ở độ cao 400 mét. Khách nghỉ sẽ có dịp thưởng ngoạn quang cảnh thung lũng bên dưới và ngắm nhìn thiên hà vào ban đêm.

Natalia Rodriguea, Giám đốc điều hành Skylodge, cho biết tổ hợp phòng quả nang này mang lại cho du khách “trải nghiệm độc đáo” và kết nối với thiên nhiên. Bên trong mỗi quả nang đều có giường ngủ tiện nghi, phòng ăn và phòng tắm.

Những phòng quả nang nằm ở độ cao 400 mét bên vách núi đá.
Du khách có thể trải nghiệm cảm giác mạnh bên trên Thung lũng Thiêng của Peru.

Theo Rodriguez, một trong những thách thức lớn trong xây dựng cấu trúc mạo hiểm này là chống lại sức gió giật ở độ cao. Du khách có thể yên tâm vì các quả nang được thiết kế bằng loại nhôm siêu bền sử dụng trong công nghiệp hàng không không gian và polycarbonate chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt.

Giá phòng 1 đêm là 1.335 sole tiền Peru (khoảng 400 USD). Giá bao gồm cả công vận tải, thiết bị leo núi cho du khách, hướng dẫn viên, bữa ăn tối và sáng.

Đối với những khách không muốn ở lại ban đêm, Skylodge đề nghị bữa ăn trưa với giá 770 sole Peru (237 USD) cho 1 người.

An An (theo CNN)
.
.