Vận động viên lấn sân người mẫu

Thứ Sáu, 04/08/2006, 08:00
Với mẫu thiết kế “bí hiểm” là bộ váy khi Maria Sharapova lúc ra sân. Ban đầu nó có màu trắng, còn khi vận động viên đổ mồ hôi, trên lưng áo sẽ hiện ra các bông hoa, chúng sẽ nở trong suốt trận đấu.

Các nhà thiết kế thời trang đã nhận thức được rằng, họ không nhất thiết phải tổ chức những buổi trình diễn thời trang tốn kém với sự tham gia của các siêu mẫu sáng giá. Sẽ hiệu quả hơn nếu họ thuê các vận động viên nổi tiếng quảng cáo các mẫu thiết kế của họ trong các giải đấu lớn. Bởi vì các vận động viên cũng giới thiệu trang phục thành công chẳng kém gì các người mẫu chuyên nghiệp.

Tại giải quần vợt Wimbledon năm nay, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Stela, con gái của cựu thành viên ban nhạc Beatles Paul McCartney đã đề nghị cô gái Nga Maria Kirilenko, 19 tuổi, quảng cáo cho bộ thời trang thể thao mới của mình. Tiêu chuẩn để các nhà thời trang chọn là những vận động viên không chỉ có thành tích cao mà còn phải có thân hình không chê vào đâu được và vẻ ngoài hấp dẫn.

Một cô gái Nga khác cũng được các nhà thiết kế thời trang săn đón là Maria Sharapova. Cô ra sân trong bộ váy “bí hiểm”. Ban đầu nó có màu trắng, còn khi vận động viên đổ mồ hôi, trên lưng áo sẽ hiện ra các bông hoa, chúng sẽ nở trong suốt trận đấu

H.T (Theo Trud)
.
.