Ấn phẩm mới khôi phục thói quen đọc báo in
- Sẽ siết chặt quản lý ấn phẩm phụ của các báo in
- Tổng Biên tập Jim Impoco và nỗ lực đưa Newsweek trở lại đường đua báo in
Ấn phẩm mới dày 40 trang sẽ phát hành mỗi tuần 2 số vào thứ Hai và thứ Sáu. Số đầu tiên (ảnh) ra ngày 29-2 được phát miễn phí tới hơn 40.000 sạp báo trên toàn quốc. Trong 2 tuần kế tiếp, The New Day sẽ được bán với giá khuyến mãi 25 xu/tờ (1 bảng = 100 xu). Sau đó sẽ trở lại giá chính thức là 50 xu/tờ.
Trong thông cáo báo chí nhân dịp ra mắt ấn phẩm mới, Ban biên tập The New Day cho biết tờ báo sẽ trình bày các sự kiện quan trọng theo phương thức lạc quan và trung lập, không ngả theo khuynh hướng chính trị nào.
Tổng biên tập The New Day - bà Alison Phillips cho biết: “Nhiều người hiện thời không mua bất cứ tờ báo nào, không phải vì họ không muốn đọc chúng, nhưng vì những điều đăng tải không đáp ứng được sự mong đợi của họ. Trong vòng 2 năm trở lại đây đã có hơn 1 triệu độc giả Anh ngừng đặt báo dài hạn, tôi hy vọng The New Day sẽ góp phần khôi phục thói quen đọc báo của lượng bạn đọc đông đảo này”.