Điện thoại đời mới mạ vàng với chân dung Tổng thống Putin

Thứ Bảy, 24/10/2015, 19:05
Công ty Caviar Perna Penna Caviar đã giới thiệu phiên bản giới hạn gồm 144 chiếc điện thoại iPhone 5S mạ vàng mang biệt danh "Supremo Putin", được bán hết chỉ trong vòng vài ngày với mức giá không hề rẻ.


Trong vài tuần lễ gần đây, tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Công ty Caviar Perna Penna liên doanh giữa Italia và Nga, nằm trên quảng trường Zhukov gần Điện Kremlin đã trưng bày một món hàng đặc biệt: Đó là kiểu điện thoại di động mang tên gọi "Caviar Ti Gold Supremo Putin Anniversario Edizione 63" theo tiếng Italia, dựa trên phiên bản điện thoại iPhone 6S đời mới do Hãng Apple Inc của Mỹ sản xuất, được mạ vàng 18K toàn bộ phần vỏ phía sau.

Đồng thời các nghệ nhân kim hoàn Italia đã chạm khắc tỉ mỉ bằng tay lên phần vỏ này, với các hình tượng tiêu biểu từ trên xuống dưới là chân dung và họ tên đầy đủ của Tổng thống Putin, Quốc huy Liên bang Nga và 2 câu mở đầu bài Quốc ca của nước Nga.

Kiểu điện thoại mạ vàng đời mới được đựng trong hộp sơn mài, kèm giấy chứng nhận của Hãng trang sức Caviar đại diện phía Italia trong công ty liên doanh, với giá bán mỗi chiếc là 119.000 rúp, tương đương 2.844 euro.

Được biết, vào đầu tháng 10/2014 nhân sinh nhật lần thứ 62 của Tổng thống Nga Putin, Công ty Caviar Perna Penna Caviar đã giới thiệu phiên bản giới hạn gồm 144 chiếc điện thoại iPhone 5S mạ vàng mang biệt danh "Supremo Putin" (Putin tuyệt đỉnh), được bán hết chỉ trong vòng vài ngày với mức giá không hề rẻ.

Q.Phú (theo RIA Novosti)
.
.