Điệp viên James Bond-007 “đời mới” sẽ đổi… màu da?

Thứ Ba, 06/01/2015, 20:15
Trên trang web The Daily Beast của Mỹ vừa đăng tải nguồn tin cho biết, nhân vật thủ vai chính trong loạt phim tiếp nối về siêu điệp viên James Bond-007, sẽ là diễn viên điện ảnh da màu 42 tuổi, người Anh Idris Elba, từng được trao giải Quả cầu Vàng cho Nam diễn chính xuất sắc nhất của năm 2012, qua bộ phim tâm lý tội phạm “Luther”.

Thông tin trên thể hiện trong những bức thư điện tử, do tin tặc mới lấy được từ hệ thống máy chủ của Hãng phim Sony Pictures Entertainment Inc (SPE), rồi tung lên mạng Internet.

Cụ thể bà Amy Pascal, đồng Chủ tịch SPE đã gửi email cho bà Elizabeth Cantillon, Giám đốc Sản xuất và Phát triển kịch bản của SPE, nêu rõ: “Tôi thấy người xứng đáng thay thế Daniel Craig sau bộ phim cuối cùng về 007 trong năm tới, không ai khác nên là Idris Elba. Bởi anh này đã đóng hơn 50 bộ phim đều thuộc dạng ăn khách...”.

Được biết, vào năm 2004 theo hợp đồng đã ký với Hãng phim Eon Productions (của Anh) vừa được Tập đoàn Sony mua lại, thì D. Craig sẽ chỉ thủ vai điệp viên James Bond trong 5 bộ phim. Bộ phim mới nhất có tựa đề “Spectrum” (Quang phổ), sẽ được SPE phát hành vào năm 2015.

Q.Phú (theo Reuters)
.
.