Giả gái vẫn lọt vào... chung kết cuộc thi hoa hậu

Thứ Sáu, 02/03/2018, 10:51
Một trường hợp hy hữu chưa từng xảy ra trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu ở Cộng hòa Kazakhstan, khi một đấng nam nhi đóng giả con gái vẫn được bình chọn tham dự vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Kazakhstan - 2018, khiến Ban tổ chức cuộc thi lâm vào tình trạng lúng túng khó xử.

Đó là trường hợp của nam người mẫu Ilay Dyagilev, 22 tuổi, đăng ký dự thi và giành vương miện hoa hậu với danh xưng giả mạo "rặt gái" là Arina Alieva (ảnh), rồi lọt vào đội ngũ thí sinh xinh đẹp nhất quy tụ về thủ đô Astana, địa điểm tổ chức vòng chung kết Miss Kazakhstan - 2018 vào trung tuần tháng 2 vừa qua.

Thể lệ cuộc thi năm nay quy định thí sinh chỉ cần gửi ảnh và thông tin cá nhân đến website của Ban tổ chức, để khán giả trên toàn quốc có thể tham gia bình bầu chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất. Kết quả Ilay-Arina với hơn 4.000 đề cử đã lọt vào danh sách 20 người đẹp trực tiếp tham gia vòng chung kết.

Sau khi xuất hiện ở Astana, chàng trai Ilay đã tiết lộ giới tính thực sự của mình. Rốt cục Ban tổ chức cuộc thi quyết định loại bỏ thí sinh "Arina Alieva", thay bằng người khác có số phiếu bầu sát nút.

T.Hường (theo Interfax)
.
.