Hoàng gia Anh sẽ có thêm một “nàng dâu nổi loạn”?

Thứ Sáu, 19/12/2014, 10:50
Những mối nghi ngờ đầu tiên bắt đầu nảy sinh khi Cressida Bonas xuất hiện rực rỡ trong đám đông tham gia cuộc thi đấu Invictus Games, một sự kiện do Hoàng tử Harry tổ chức. Đó là cuộc thi đấu giữa 400 người lính bị cụt chân tay đến từ 13 quốc gia. Sự có mặt của người tình cũ này của hoàng tử đã làm cho mọi người ngạc nhiên.

Lời đồn bắt đầu rộ lên: Cressida và Harry trở lại với nhau lần nữa chăng? Rồi người ta hỏi nhau về vai trò của Camilla, cựu Hoa hậu Édimbourg, người được cho là đã kết đôi với hoàng tử Harry. Camilla trùng tên với vợ kế của Thái tử Charles. Nhưng Camilla là một con người rất bình dị, trong khi Cressida rõ ràng thuộc giới quý tộc Anh, nhưng lại mang nhiều tai tiếng.

Siêu người mẫu Cressida Bonas, từng là bạn gái lâu năm của Harry.

Cô gái này thà chấp nhận bỏ cuộc hơn là chính thức hóa mối quan hệ để rồi phải chịu đựng cái nghi lễ rườm rà của việc đội vương miện Hoàng gia Anh. Rồi cô sẽ tìm cách tiến thân trong sự nghiệp làm diễn viên điện ảnh, làm người mẫu thời trang, những hoạt động không tương hợp với danh hiệu công nương nếu cô còn tiếp tục theo đuổi mối quan hệ với Harry. Nhưng dù sao, chàng hoàng tử vẫn không chịu buông tay, anh xem Cressida như là tình yêu của đời mình và sẵn sàng tất cả để tái chinh phục cô ấy, cho dù phải vứt bỏ mọi thứ hoặc sống một mối tình vụng trộm trong nhiều năm, như bố anh đã sống trước đây.

Hoàng tử Harry và người mẫu Cressida Bonas.

Dù cho chuyện gì xảy ra đi nữa, rất ít có khả năng là Cressida Bonas một ngày nào đó gia nhập vào Hoàng gia Anh, phần lớn là vì cô chẳng ham muốn việc đó tí nào! Ngược lại, điều đó chẳng có ý nghĩa gì vì cuộc sống lứa đôi với Hoàng tử Harry. Như bố của mình, có thể Hoàng tử Harry đã quyết định sống với mối tình của mình trong cảnh lén lút, càng lâu càng tốt…

Minh Thu (theo People)
.
.