Siêu mẫu nhí Fatima Ptacek

Thứ Hai, 28/06/2010, 16:30
Công việc này không chỉ mang tới cho cô bé gốc New York (Mỹ) khoản thu khổng lồ hàng năm mà còn là cả danh hiệu siêu mẫu trẻ nhất thế giới.

Cô bé Fatima Ptacek dù mới 9 tuổi nhưng đã khiến mọi người nể phục bởi thu nhập từ công việc làm người mẫu và đại diện sản phẩm quảng cáo xấp xỉ 2 triệu bảng Anh/năm. Được mệnh danh là một người mẫu nhí thông minh ham học, hàng tuần Fatima ít nhất dành ra 5 giờ đồng hồ học tiếng Trung và văn hóa Trung Quốc.

 Fatima Ptacek còn nuôi ước mơ thi đỗ vào khoa Luật của Trường đại học Havard giống như Tổng thống Obama và sau đó là tham gia tranh cử để trở thành nữ tổng thống Hoa Kỳ.

Ngay từ tuổi lên 5, Fatima Ptacek đã bắt đầu làm quen với sàn catwalk. Với tố chất thông minh và chăm chỉ, cô bé đã nhanh chóng gây được chú ý và chỉ sau 4 năm xuất hiện trong làng giải trí, Fatima đã được phong lên vị trí siêu mẫu trẻ tuổi nhất thế giới và là gương mặt đại diện sản phẩm thời trang cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Không chỉ vậy, năm 2009, Fatima còn có cơ hội cùng nữ minh tinh nổi tiếng Catherine Zeta Jones tham gia bộ phim “The Rebound” và hiện cô bé đang chuẩn bị đảm nhiệm vai nữ chính trong tác phẩm “Kỳ tích Harlem Tây Ban Nha”

Phương Nguyên (theo People)
.
.