Phản hồi sau bài báo " Một ngày cùng hảo hán xe buýt"

Xí nghiệp xe điện Hà Nội tiếp thu phê bình

Thứ Ba, 15/11/2011, 14:11
Sau bài viết "Một ngày cùng hảo hán xe buýt" đăng tải trên Chuyên đề ANTG phát hành ngày 15/10/2011, tòa soạn đã nhận được nhiều ý kiến của độc giả với mong muốn góp ý thêm về những vấn đề bất cập còn tồn tại trong cách hành xử của nhân viên, công nhân lái xe buýt trên tuyến số 32 nói riêng và chất lượng dịch vụ vận tải hành khách nói chung.

Ngày 1/11/2011, tòa soạn cũng đồng thời nhận được Công văn số 589 phản hồi về bài viết của Xí nghiệp Xe điện Hà Nội (trực thuộc Tổng công ty Vận tải Hà Nội) do Phó giám đốc Trần Quốc Quân ký. Trong đó có nêu rõ Ban giám đốc Xí nghiệp đã tiếp thu những thông tin phản ánh và làm rõ những sự việc đối với công nhân lái xe, nhân viên bán vé đã được đưa trong bài viết kể trên. Đồng thời Xí nghiệp cũng đã cho kiểm tra, sửa chữa các đầu phương tiện, nhắc nhở đến các lái xe, nhân viên bán vé trong Xí nghiệp về thái độ phục vụ. Riêng đối với nhân viên bán vé trên xe buýt BKS 29T-8366 đã làm kiểm điểm vi phạm và xử lý theo quy chế.

Xí nghiệp Xe điện Hà Nội gửi lời cảm ơn về những phản ánh, góp ý kiến của Chuyên đề ANTG, Báo CAND. Lãnh đạo Xí nghiệp cam kết sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền giáo dục đạo đức, văn minh lịch sự cho toàn thể công nhân lái xe, nhân viên bán vé trong toàn Xí nghiệp

P.V
.
.