Habeco ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thứ Ba, 23/04/2019, 17:11
Ngày 23-4, Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã họp báo giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới. 


Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh tuý mà HABECO đã dày công nghiên cứu. 

Bộ nhận diện mới của HABECO.

Bộ nhận diện thương hiệu mới này với một định vị khác biệt đóng vai trò kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của HABECO, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của HABECO và các đơn vị thành viên. 

Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và của sức mạnh không ngừng phát triển.

HABECO trải qua gần 130 năm lịch sử, với hơn 60 năm phục hồi, xây dựng và phát triển. Đến nay, HABECO trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành đồ uống Việt Nam, với 23 đơn vị thành viên và hơn 4000 cán bộ, công nhân viên.

Những dòng sản phẩm mang thương hiệu HABECO đã trở thành một phần của văn hóa ẩm thực người Hà Nội, được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài tin tưởng, yêu mến.

Thu Phương
.
.