Công bố cuộn băng ghi cảnh nóng của M. Monroe với anh em nhà Kennedy

Thứ Ba, 20/05/2014, 17:15

Mới đây, khi loạt thông tin động trời về bí mật gia đình quyền lực nhất nước Mỹ Kennedy được công bố, kèm theo cuộn băng dài 8 phút ghi lại cảnh ân ái của “biểu tượng sắc đẹp” Marilyn Monroe với cựu Tổng thống Mỹ - John Kennedy được phanh phui đã khiến những ai quan tâm đến diễn viên điện ảnh - biểu tượng tình dục Marilyn Monroe đều ngỡ ngàng.

Cũng từ đây, cuộc điều tra và những mối nghi ngờ về cái chết của Marilyn Monroe có liên quan đến anh em nhà Kennedy đang dần dần được làm sáng tỏ.

Thông tin cùng cuốn băng trên là của thám tử tư lừng danh Hollywood, Fred Otash. Cũng qua nguồn tin đầy bất ngờ này thấy rằng, "biểu tượng sex" Marilyn Monroe đã bị cả hai anh em nhà Kennedy thay phiên nhau đưa lên giường.

Những tiết lộ gây sốc trên làm rõ thêm về cái chết bí ẩn của huyền thoại Marilyn Monroe và chuyện tình phức tạp của bà với cố Tổng thống Mỹ John Kennedy vẫn chưa được làm sáng tỏ nhiều năm nay.

Tập tài liệu thuộc quyền sở hữu của Fred Otash (qua đời năm 1992) đã vô tình được con gái ông là Colleen tìm thấy trong kho lưu trữ mới đây.

Dù tập tài liệu không công bố công khai, nhưng theo lời kể của ông Otash trong tập tài liệu tìm được, nữ diễn viên đã ăn nằm với cả 2 anh em ruột nhà Kennedy. Và chính bà cũng đã từng than phiền về việc đã bị 2 anh em quyền lực "chuyền tay" cho nhau như “một miếng thịt thơm ngon”.

Marilyn đã từng than phiền mình chỉ là “miếng thịt thơm ngon” cho 2 anh em nhà Kennedy chuyền tay nhau.

Những ghi chú chi tiết các hoạt động nghe lén và những gì bí mật trong đêm ân ái của Marilyn Monroe và Kennedy, đã được bà Colleen cung cấp cho tạp chí Hollywood Reporter mới đây. Nhưng những chi tiết khác trong suốt thời gian đặt máy nghe lén tại nhà của Marilyn Monroe vẫn chưa được công bố thêm.

Lý do xác nhận những thông tin trên hoàn toàn chính xác là vì chính ông Otash là người đã cài máy nghe lén trong ngôi nhà của Monroe ở Los Angeles. Ông từng nhiều lần bị những người ngưỡng mộ nhà Kennedy chế nhạo và xua đuổi mỗi khi ông tuyên bố rằng, chính ông đã tình cờ nghe được tiếng Tổng thống Kennedy và Monroe khi ân ái với nhau.

Tuy nhiên, trong ghi chép của mình, Otash từng đề cập: "Tôi biết Marilyn Monroe chết như thế nào". Ông ghi nhận rằng, vào ngày 5/8/1962, huyền thoại sắc đẹp của Hollywood đã có một cuộc tranh cãi dữ dội với anh em Kennedy.

Trong tài liệu của Otash, có đoạn viết: "Cô ấy đã thực sự la hét trong khi họ (anh em nhà Kennedy) đang cố giữ cô im lặng... Cô ấy đang trong phòng ngủ của mình và Bobby đã lấy cái gối đè lên cô vì sợ hàng xóm nghe thấy tiếng của cô. Và sau khi cô đã tắt tiếng, ông ta đã tìm cách trốn khỏi đó". Và cũng ngay sau phút giây đó, Otash biết được rằng, Marilyn Monroe đã chết.

Cuốn băng sex có độ dài 8 phút ghi lại cảnh phòng the của Marilyn Monroe và Tổng thống Kennedy.

Là một thám tử lừng danh nhất của Hollywood, Fred Otash là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao thời đó khi họ gặp phải vấn đề gì. Ông có văn phòng riêng ở Hollywood, nơi ông chuyên "kiểm tra thực tế" cho tạp chí nổi tiếng Confidential.

Trong số các ngôi sao ông từng điều tra có cả tài tử Rock Hudson, người đã bị vợ phát hiện là đồng tính lâu năm trước khi công luận phát hiện. Hudson mất vào năm 1985 do có liên quan đến ma túy, đã được coi là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh thời đó. Anh đã cùng nữ tài tử Doris Day thủ vai nhân vật chính trong phim kinh điển “Pillow Talk’.

James Ellroy, một tác giả chuyên viết tiểu thuyết trinh thám cho tờ Confidential LA, đã gặp Otash vài lần. Và sau đó, James Ellroy đã quyết định viết một tiểu thuyết về Otash có tên “Shakedown” được đăng tải trên mạng và hiện tại ông đang viết kịch bản cho phiên bản phim truyền hình.

Tờ Hollywood Reporter đưa tin, chính vì sự miêu tả sai lệch sự thật về Otash trong tiểu thuyết của James Ellroy, đã khiến con gái nhà thám tử quyết định công bố một vài vụ điều tra cũ của cha ra trước công chúng

V. Nguyễn - T.P. (tổng hợp)
.
.