5 đôi "trai tài gái sắc" nhất tại Euro 2008

Thứ Sáu, 11/07/2008, 16:15
Cuối cùng, danh sách 5 cặp đôi đẹp nhất trong số cầu thủ tham gia vòng chung kết EURO 2008 đã được thông qua sau cuộc khảo sát ý kiến độc giả của tờ nhật báo Le Matin (Thụy Sĩ)...

Iker Casillas & Eva Gonzalez

Với số phiếu bầu chọn vượt trội, thủ thành Đội tuyển Tây Ban Nha, Iker Casillas cùng hôn thê Eva Gonzalez nghiễm nhiên đã giành suất dẫn đầu. “Trai tài gái sắc”, nhiều người đã thốt lên như vậy khi nhận xét về cặp Casillas & Gonzalez. So với nhiều cô vợ, người tình của các cầu thủ khác, Eva “ăn đứt” về khoản ngoại hình cũng như tài năng.

Cựu Hoa hậu Tây Ban Nha 2003 hiện đang được nhắc đến như một “hiện tượng” trong làng giải trí ở xứ sở bò tót, mà cụ thể là Eva đang gặt hái thành công rực rỡ khi là MC cho chương trình giải trí Dímelo al oído. Đó cũng là lý do giải thích vì sao “Thánh Iker” (biệt danh của Iker Casillas) đã để Eva Gonzalez nắm giữ trái tim của mình.

Rafael van der vaart & Sylvie

Kém hơn một chút so với cặp Casillas & Gonzalez, tiền vệ người Hà Lan, Rafael van der Vaart cùng cô vợ Sylvie đành chấp nhận đứng ở vị trí thứ hai. Được ví là một cặp “David & Victoria Beckham của Hà Lan”, đám cưới của cặp uyên ương trên từng thu hút được sự chú ý của đông đảo dư luận.

Khuôn mặt đẹp như thiên thần, 3 vòng đo cực chuẩn, hoạt ngôn... từng đó thứ đã được Sylvie tận dụng triệt để trong việc tham gia lĩnh vực thời trang cũng như điện ảnh. Với Van der Vaart, Sylvie thực sự là một hậu phương vững chắc. Nhanh nhạy kinh doanh, ngay trong dịp EURO 2008, Sylvie đã tung ra một loạt sản phẩm thời trang “ăn theo” giải đấu đầy sôi động này.

Gigi Buffon & Alena Seredova

Nhắc tới thủ thành người Italia, Gigi Buffon, bất kỳ ai cũng sẽ phải trầm trồ, thán phục khi đề cập tới cô vợ chưa cưới, Alena Seredova. Cựu Á hậu CH Czech năm 1998 khiến báo giới tại Italia tốn không ít giấy mực.

Dù không lọt vào vòng bán kết EURO 2008 nhưng Buffon vẫn còn “một trận đấu quan trọng nhất trong cuộc đời”: tổ chức hôn lễ với Seredova. “Đám cưới trong năm” của cặp Buffon và Seredova đang được giới mộ điệu tại Italia dõi theo sát sao. Chưa ấn định cụ thể về thời gian nhưng nhiều khả năng, “người nhện” Buffon sẽ lên xe hoa trong mùa thu năm nay.

Cặp đôi Bastian Schweinsteiger & Sarah Brandner

Không phải Michael Ballack hay Torsten Frings, tiền vệ Bastian Schweinsteiger mới là người nhận được sự chú ý nhiều hơn cả. Nói đúng ra, Schweini (tên gọi thân mật của Schweinsteiger) được “thơm lây” bởi cô bạn gái xinh như mộng, Sarah Brandner. Cao 1m81, tóc vàng óng ả, Sarah luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của phái mày râu.

Như lời bộc bạch của Schweinsteiger, đôi khi anh cũng thấy “ghen” khi người yêu luôn bị ngắm nhìn bởi những ánh mắt hiếu kỳ. Nhưng dù sao đi chăng nữa, sự tươi tắn, trẻ trung của cặp Schweinsteiger & Sarah cũng đã làm cho bức tranh toàn cảnh tại EURO 2008 có thêm nét mới mẻ.

Cristiano Ronaldo & Nereida Gallardo

Ngay khi trái bóng EURO 2008 bắt đầu lăn, tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo và người mẫu Nereida Gallardo đã được cánh phóng viên “chăm sóc” cẩn thận. “Đánh nhanh thắng nhanh”, Ronaldo đã đính hôn chóng vánh với Nereida trước EURO 2008.

Từng được hàng tá người mẫu, diễn viên vây quanh, sẵn sàng... xin chết, Ronaldo dường như đã chịu "dừng bước giang hồ" trước một Nereida mặn mà, sắc sảo. Giã từ EURO 2008, Ronaldo đang mơ mộng tới đám cưới linh đình với người đẹp Nereida

Lương Bằng (tổng hợp)
.
.