Ahslee Simpson - ca sĩ trẻ tài năng

Thứ Ba, 18/09/2007, 20:20
Với gương mặt rạng ngời dễ thương, cô gái tóc vàng xinh đẹp miền Texas giờ đây thực sự là một ngôi sao đang tỏa sáng trên bầu trời ca nhạc Mỹ và trở thành thần tượng của giới trẻ.

Năm 11 tuổi, Ashlee Simpson được nhận vào Trường American Ballet School, là người trẻ nhất trường, nhưng chỉ vài năm sau, cô bé đã tham gia trong đoàn biểu diễn của chị gái là Jessica Simpson, một ca sĩ nhạc pop.

Sau đó, Ashlee Simpson bước vào điện ảnh với bộ phim đầu là “7th Heaven” khá ấn tượng. Cô trở thành gương mặt được nhiều người biết đến qua show diễn trên truyền hình “The Ashlee Simpson”.

Năm 2004, Ashlee Simpson phát hành album đầu tiên có tên là “Autobiography”, và ngay trong tuần đầu tiên, “Autobiography” của Ashlee đã bán được 370.000 đĩa, đứng hạng nhất của bảng xếp hạng Bilboard và là album bán chạy nhất.

Năm 2006, cô tiếp tục trình làng album thứ hai mang tựa đề “I am Me”, và ngay khi album vừa phát hành đã lập tức giành vị trí đầu bảng Top 200 Bilboard, trở thành album thứ hai đoạt được danh hiệu danh giá này.

Ca khúc “Pieces of Me” được bình chọn là “Ca khúc của mùa hè”. Còn ca khúc "Boyfriend" ngay khi vừa phát sóng đã được các fans hâm mộ đón nhận nồng nhiệt, và video clip của ca khúc được bình chọn là video clip được yêu thích nhất trên kênh MT.

Hơn nữa, Ashlee Simpson còn vinh dự đoạt giải thưởng “Gương mặt mới của Teen Choice Awards” được phát trên Đài Truyền hình Fox của Mỹ vào ngày 11/8 vừa qua.

Ở tuổi 20, sau khi khẳng định tài năng và tên tuổi của mình, Ashlee tràn đầy tự tin bước đi trên con đường sự nghiệp mà không phải ai cũng dễ dàng thành công, nhất là trong nền công nghiệp giải trí Mỹ.

Hiện nay, Ashlee Simpson được giới báo chí cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao về tài năng âm nhạc của cô.

Trong một cuộc phỏng vấn vừa qua, Ashlee Simpson cho biết, cô đang có nhiều dự định cho tương lai và mong muốn được hát cho tất cả mọi người trên khắp hành tinh này nghe

Cindy.Hoàng (theo Sta)
.
.