Bệnh nhân ung thư vú trình diễn thời trang gây quỹ từ thiện

Thứ Sáu, 17/03/2017, 18:05
Những phụ nữ sống sót với căn bệnh ung thư vú chết người đã bước lên sàn catwalk tại sự kiện Tuần Thời trang New York để gây quỹ từ thiện và toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển đến Canceland - tổ chức từ thiện về ung thư vú ở Anh.

Chương trình biểu diễn thời trang mang tên gọi The AnaOno Intimates được thiết kế bởi nhà thiết kế người Mỹ Dana Donofree (cũng là nạn nhân ung thư vú may mắn sống sót) và được giới thiệu bởi nữ diễn viên đoạt giải Oscar Mira Sorvino.

Những người mẫu đặc biệt có vóc dáng và câu chuyện khác nhau không ngần ngại phô bày vết tích phẫu thuật của họ. Gần một nửa số người mẫu bị ung thư vú di căn.

Người mẫu 24 tuổi Paige Moore nói: "Tôi cảm thấy sexy, xinh đẹp và hãnh diện. Tôi thích những vết sẹo này. Tôi ở đây, còn sống và thấy hạnh phúc".

Trước buổi biểu diễn hơn 1 tháng, Paige Moore được phẫu thuật vú sau khi xét nghiệm gene. Ở Mỹ, 1 trong số 8 phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Bà Donofree cũng từng trải qua phẫu thuật vú 2 lần sau khi được chẩn đoán mắc bệnh lúc 27 tuổi.

An An (theo Daily Mail)
.
.