Bi hài chuyện fan tại EURO 2016

Thứ Hai, 27/06/2016, 15:35
Cũng như những kỳ EURO trước đây, kỳ EURO năm nay diễn ra trên đất Pháp có sự góp mặt từ một lượng khá lớn của các cổ động viên trung thành. Xung quanh số fan, những người vốn được coi là cầu thủ thứ 12 của mỗi đội bóng, có không ít chuyện bi hài với những cung bậc cảm xúc trái chiều khác nhau…


CĐV xui xẻo nhất tại EURO 2016

Jordan Miller, CĐV gặp xui xẻo liên tiếp.

Với ai chứ với CĐV có tên Jordan Miller của Đội tuyển Bắc Ireland, khó fan nào có thể vượt qua anh ta để nhận danh hiệu chẳng ai mong muốn: CĐV xui xẻo nhất tại EURO năm nay. Quả thực, kể từ khi đặt chân tới Pháp để cổ vũ cho Đội tuyển Bắc Ireland thi đấu, xui xẻo đã đeo bám Jordan như hình với bóng.

Thoạt đầu là việc anh chàng CĐV đáng thương bị điện giật tại khách sạn trong lúc loay hoay cắm sạc điện thoại. Choáng váng vì điện giật, Jordan đã ngất lịm một lúc trước khi tỉnh lại. Nào đã hết, sau màn bị điện giật tại khách sạn, Jordan còn hứng chịu điều tệ hơn nữa khi bị gãy chân trong lúc chạy thục mạng để trốn một đám hooligan bản địa. Báo hại cho anh chàng sinh viên hiện đang theo học chuyên ngành địa lý tại một trường đại học ở Belfast (Bắc Ireland) đã phải nhờ bạn bè đi cùng đưa tới bệnh viện để tiến hành chụp chiếu và bó bột.

Tưởng rằng đã hết "kiếp nạn", nào ngờ Jordan lại chẳng thể vào sân vận động Stade des Lumieres tại Lyon để dự khán trận đấu giữa Bắc Ireland và Ukraine một cách khá lãng xẹt. Thay vì tự cầm vé vào sân, một Jordan đãng trí đã để cho chị gái một người bạn cầm vé của mình. Đáng nói, do chị gái của người bạn kia vào sân từ khá sớm nên Jordan đành phải đứng ngoài sân một cách bất đắc dĩ.

Nhét pháo sáng vào trực tràng

Pháo sáng, dĩ nhiên đó là vật bị cấm mang vào sân vận động cũng như fanzone (khu vực dành cho các CĐV) tại EURO 2016. Ấy thế mà một anh chàng CĐV người Pháp gốc Albania 18 tuổi đã đem được một quả pháo sáng vào fanzone tại sân Nice (miền Nam nước Pháp) trong thời gian diễn ra trận đấu của Đội tuyển nước chủ nhà Pháp và Đội tuyển Albania.

Bất ngờ ở chỗ anh chàng CĐV với danh tính tạm thời chưa được tiết lộ đã nhét quả pháo sáng dài 18cm vào… trực tràng để qua được hàng rào an ninh. Qua mặt được số nhân viên an ninh, khỏi nói fan cuồng này hý hửng đến thế nào. Chỉ có điều trong quá trình lôi quả pháo sáng ra khỏi người, chẳng hiểu loay hoay thế nào mà anh ta đã để quả pháo sáng phát nổ. Không riêng có CĐV này mà hai CĐV khác đứng ngay cạnh đã bị vạ lây khi quả pháo sáng phát nổ.

Ngay lập tức, tay CĐV kể trên đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ khẩn cấp. Theo xác nhận từ thẩm phán Jean-Michel Pretre của tòa án Nice, ngoài việc bồi thường cho hai CĐV bị bỏng, anh chàng CĐV liều mạng khó thoát khỏi án phạt từ tòa án trong phiên xét xử sắp diễn ra tới đây.

Bất ngờ bị fan đội bóng đối phương cầu hôn

Rike Roci bất ngờ bị CĐV đội bóng đối phương cầu hôn.

Với thân hình bốc lửa, dễ hiểu vì sao fan nữ người Albania có tên Rike Roci lại được coi là nữ CĐV hấp dẫn tại EURO năm nay. Cùng với đó, cô gái từng tham gia chương trình giải trí trên truyền hình Big Brother (phiên bản tại Albania) còn rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì sự cuồng si từ một CĐV người Pháp trong trận đấu vừa qua giữa Pháp và Albania.

Trước vẻ đẹp khó cưỡng từ Roci, anh chàng si tình đã nhũng nhẵng bám theo rồi nằng nặc đòi ngỏ lời… cầu hôn. Ban đầu, Roci cũng không khỏi choáng váng bởi việc fan của đội bóng đối phương đòi cầu hôn. Mặc dù vậy với sự khôn khéo và cách xử lý sự việc một cách bình tĩnh, Roci đã từ chối và kịp "cắt đuôi" đối tượng đang chết mê chết mệt vì mình.

Bảo Quyên (tổng hợp)
.
.