Blue Ivy – đứa trẻ được chu cấp nhất thế giới

Thứ Ba, 07/02/2012, 21:35

Ca sĩ Beyonce Knowles, người mới có con gái là Blue Ivy, đã sinh con trong điều kiện như ngay trong nhà. Mặc dù đứa trẻ ra đời trong bệnh viện danh tiếng Lenox Hill Hospital ở New York, người ta đã tạo ra các điều kiện tiện nghi tối đa cho sản phụ.

Báo chí đã đăng tải những bức hình chụp phòng mà tại đó nữ nghệ sĩ đã sinh con, và rõ ràng đó hầu như là một nơi ở riêng biệt với đủ mọi tiện nghi. Cả một tầng của bệnh viện danh tiếng "Lenox Hill" đã được trang bị lại, được chắn bằng cửa chống đạn, còn bộ phận an ninh riêng của bệnh viện được tăng cường với nhóm vệ sĩ riêng của ngôi sao.

Trong phòng bệnh nhân có đivăng, ghế bành, giường dành cho người thân, 4 cái tivi, một cái bếp nhỏ với lò vi sóng, lò nướng bánh và bộ bát đĩa đầy đủ. Ở đó cũng có giường để nữ nghệ sĩ sinh con. Có thể thấy là có nhà thiết kế tham gia bố trí khung cảnh này nên toàn bộ phòng được trang trí với sắc màu yên tĩnh, giúp tạo tâm trạng tích cực. Để tránh việc ảnh của đứa trẻ sơ sinh xuất hiện trên báo chí, các vệ sĩ của Beyonce đã yêu cầu tất cả các nhân viên của bệnh viện tạm thời tắt điện thoại của mình.

Một trong những món quà mà Beyonce và chồng Jay-Z đã mua cho con gái - chiếc giường với giá 22.000 USD.

Mặc dù Blue Ivy mới có vài tuần tuổi, cô bé đã trở thành đứa trẻ được chu cấp nhất trên thế giới. Beyonce và chồng cô là Jay-Z đã tiêu tốn 1,5 triệu USD để mua quà cho con gái. Họ mua cho con gái con ngựa đu đưa trẻ em làm bằng vàng ròng với giá 600.000 USD, một chiếc ghế được trang trí bằng kim cương của hãng Swarovski với giá 15.000 USD, nhà đồ chơi với giá 30.000 USD, chiếc nôi với giá 22.000 USD và ôtô trẻ em Bugatti.

Trong 3 dinh thự của cặp đôi này họ đã trang bị các phòng ngủ giống nhau và đã tiêu tốn cho việc này 50.000 USD. Phòng của đứa bé trong nhà cũng được trang bị cửa chống đạn và các cửa sổ với kính sẫm màu, để không ai có thể nhìn vào trong.

Ngoài ra, người cha yêu đã tặng con gái bài hát với tên gọi "Glory", trong đó có sử dụng tiếng khóc của cô bé sơ sinh hiện đứng đầu hit - âm nhạc nổi tiếng Billboard. Như vậy Suri Cruise - con gái cưng của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Tom Cruise đã có một đối thủ xứng đáng. Cặp nghệ sĩ nổi tiếng này đã tuyên bố sẽ không bán ảnh con gái cho các báo với bất cứ giá nào

Hoàng Thương (theo Sự thật Thanh niên)
.
.