“Bùa hộ mệnh” của các ngôi sao

Thứ Hai, 06/06/2011, 17:10

Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới cho rằng các vật nuôi trong nhà có ảnh hưởng đến số phận của họ. Hơn thế nữa, họ lo lắng và yêu thương chúng đến mức nhiều khi thành chuyện kỳ khôi. Các con vật được thừa kế gia sản nhiều triệu USD, đeo đủ các trang sức quý giá, được ở trong cả dinh thự. Khi qua đời chúng được chôn cất như một thành viên Hoàng gia và thậm chí người chủ muốn chết theo chúng. Chúng xứng đáng được như vậy không?

Tình yêu duy nhất - Loky

Trong số rất nhiều chú chó sống trong nhà ngôi sao Hollywood Mickey, con vật được yêu thích nhất, được coi là "tình yêu của cả cuộc đời anh" tên là Loky. Trong cả cuộc đời khá dài của chú chó Loky, nó hầu như không phút nào xa rời Rourke. Cả 2 luôn bên nhau cùng ăn, cùng ra trường quay, cùng đến các tiệc tùng và cả lúc sáng chói trên thảm đỏ.

Vào tháng 1/2009, Mickey được trao giải "Quả cầu vàng" cho phim "Wrestler", trong phần phát biểu, ngôi sao này đã cảm ơn không phải đạo diễn hay người quay phim, không phải Chúa Trời, mà chính là những con chó của mình: "Khi người ta cô đơn, thì đôi khi tất cả những gì người ta có là con chó của mình. Và đối với tôi, chúng là tất cả trên thế giới này".

Nghệ sĩ này không nói quá. Có lần các nhà báo tìm cách thử Mickey là anh sẽ chia tay với thú cưng của mình với giá bao nhiêu. Mickey tuyên bố dứt khoát: "Tôi không bán con chó này ngay cả với giá 50 triệu USD".

Loky là con của một con chó có biệt danh Bo Jack, vào chục năm trước đã ngăn chặn việc Mickey tự tử. "Tôi đã chuẩn bị thực hiện điều ngu ngốc khủng khiếp - Mickey nhớ lại - nhưng khi nhìn vào mắt Bo Jack, tôi đã nghĩ lại. Nó chắc chắn đã nói với tôi: "Đừng làm điều đó. Chúng tôi cần anh!". Và tôi quyết định sống ít ra là vì chúng".

Giờ thì Bo Jack, cả Loky đều không còn, nhưng Mickey vẫn chung thủy với chúng. Sau khi chết, Mickey muốn ở bên cạnh những con chó quý mến. Anh đã viết di chúc để được hỏa táng, sau đó người ta sẽ trộn tro của anh với tro của các con chó cưng và tung theo gió.

1. Mickey Rourke cùng Loky - “Tình yêu cả cuộc đời anh”; 2. Paris Hilton cùng Tinkerbell; 3. Diva điện ảnh Natalia Portman cùng chú chó cưng Charlie; 4. Drew Barrymore cùng chú chó săn yêu quý Flossy.

Tinkerbell - Biểu tượng của ngôi sao thời trang

Paris Hilton - nữ triệu phú, ngôi sao giải trí của giới quý tộc cũng là người rất hâm mộ chó. Chính cô là người tạo ra mốt nuôi giống chó rất nhỏ và xuất hiện với những chú chó như vậy ở mọi nơi. Người đẹp tóc vàng này giờ đang sở hữu khoảng 20 con chó. Paris đeo đầy kim cương từ những hiệu trang sức nổi tiếng thế giới cho chúng.

Nhưng chú chó Tinkerbell - con vật được bàn tán nhiều nhất ở Mỹ, mới là danh thiếp của cô, là biểu tượng của ngôi sao thời trang. Chú cún nhỏ bé không rời Paris trong các lễ tiệc, dạ hội, các buổi tiếp khách quý tộc và các hoạt động từ thiện.

5 năm trước, Tinkerbell bị mất tích. Paris Hilton cho tìm kiếm khắp nơi, cô treo giải 5.000USD cho ai đem con chó về. Tất cả, kể cả các lính thủy đánh bộ, lao vào cuộc tìm kiếm nó. Người ta đã tìm ra. Paris lơ đễnh đã để quên chó cưng của mình ở nhà bố mẹ.

Bị những con chó ám ảnh

Diva vừa được giải Oscar với vai chính trong phim "Thiên nga đen" Natalia Portman yêu vô bờ bến cả một dòng chó, còn coi mình là "bị chó ám ảnh". Hơn nữa cô hoàn toàn tin rằng loài vật tốt hơn người.

Nữ nghệ sĩ này có 3 con chó cưng lông xù. Con đầu tiên có biệt hiệu Noodles. Sau khi nó chết, Natalia tìm cho mình một người bạn 4 chân mới - một con chó giữ nhà, với biệt hiệu Charlie. Cô luôn giới thiệu chú chó với mọi người như "người đàn ông duy nhất trong cuộc đời mình". Năm 2007, khi Carlie chết, để tưởng nhớ nó, cô lấy tên chó đặt cho hãng phim của mình, là Handsome Charlie Films.

Natalia đau buồn vì Charlie trong một năm, rồi cô đưa về nhà một con chó mới, giống Yorkshir, màu đen nâu. Từ đó đến nay cô không rời nó nửa bước.

Người đẹp Hollywood Charlize Theron cũng không rời thú cưng của mình. Con chó đực màu sôcôla Denver và bạn gái màu kem Dilila của nó không rời chủ nhân ngay cả trên trường quay. Charlize quay cả quảng cáo xã hội cùng với chúng. "Nếu bạn không muốn mặc áo choàng làm từ chó cưng của mình, xin hãy từ bỏ đồ lông thú" chính là khẩu hiệu vận động đi liền với Charlize.

Trong tình yêu đối với chó, Drew Barrymore còn tiến xa hơn - cô viết di chúc để lại căn nhà trị giá 3 triệu USD cho chú chó săn yêu quý Flossy của mình. Bằng cách đó cô muốn trả ơn con chó vì nó đã cứu mạng cô và chồng trong một lần bị hỏa hoạn. Barrymore tin rằng, khác với người, chó không bao giờ phản bội…

Hoàng Thương (theo Sự thật Thanh niên)
.
.