Ca sĩ Rihanna đấu tranh chống nạn bạo hành

Chủ Nhật, 06/12/2009, 21:45
Bạo hành diễn ra ở nhiều thành phần xã hội, nhiều mức độ khác nhau từ âm thầm đến công khai. Không chỉ những phụ nữ nội trợ, phụ thuộc tài chính vào chồng mà ngay cả một người trẻ trung, có tài, nổi tiếng và tất nhiên rất giàu có như ca sĩ R&B Rihanna nhưng vẫn bị bạn trai là ca sĩ Chris Brown đánh thâm tím mặt mày tới mức ngất xỉu.

Những ngày nằm điều trị, Rihanna quyết tâm giấu nhẹm chuyện này. Mãi một thời gian sau, Rihanna mới quyết định chấp nhận lời mời phỏng vấn của Đài Reuters. Chris bị kết án 5 năm án treo, 180 ngày lao động công ích và không được phép đến gần Rihanna quá 100m. Nghĩ đến những người phụ nữ bị bạo hành khác, Rihanna muốn nhân cơ hội này kể lại tường tận câu chuyện của mình.

Chuyện đó hoàn toàn không dễ dàng, nhất là với một ngôi sao đang có sự nghiệp thăng hoa như cô. Rihanna vẫn trăn trở với mối tình cũ, bị ám ảnh vì những kỷ niệm hạnh phúc hai người từng có với nhau nhưng mặt khác cô vẫn tin rằng, mình sẽ tìm được hạnh phúc vì vẫn còn những người đàn ông thực sự. Tâm sự này được lồng vào trong hầu hết các ca khúc xuất hiện trong album như Wait your turn, Hard, Stupid in love...

Rihanna muốn nói với tất cả mọi phụ nữ - nạn nhân của bạo hành, rằng: "Hãy tin rằng bạn sẽ thành công và hạnh phúc trong tương lai nếu như bạn không ngừng phấn đấu"

Đan Kô (tổng hợp)
.
.