Chris Noth với tình yêu biển và thi ca

Chủ Nhật, 20/11/2011, 16:28
Nam diễn viên lịch lãm của Hollywood- Chris Noth sở hữu chiều cao 1m87, đôi mắt màu hạt dẻ đa tình cùng nụ cười rạng rỡ khiến các bà các cô bị hớp hồn, nhất là trong vai một gã thô lỗ nhưng đầy quyến rũ trong bộ phim "Sex And The City", và giờ đây anh đang có mặt trong loạt phim truyền hình “The Good Wife”.

Tuy nhiên, đằng sau vẻ hào hoa phong nhã ấy là một tâm hồn trong sáng và đáng yêu của người nghệ sĩ. Khác xa những người ép mình theo kỷ luật sắt, Chris Noth thích mọi niềm vui dịu ngọt nho nhỏ mà cuộc sống mang lại. Sở thích của anh rất đơn giản: rượu vang ngon, du lịch, yêu biển và thi ca. Sở thích của Chris Noth là do mẹ của anh truyền lại, bà là phóng viên của Hãng truyền hình CBS, cả hai mẹ con đều muốn có một cuộc sống được ru ngủ bằng rượu vang ngon và các thắng cảnh.

Chris Noth trong phim “Sex and the City”.

Có lẽ do mồ côi cha nên Chris Noth biết dành thời gian cho gia đình. Đúng là một người đàn ông trong mơ của phụ nữ! Nhất là trong khi quay bộ phim "Sex And The City 2", anh ấy không ngần ngại dành thời gian cho gia đình. Chris Noth đưa cả nhà đi công viên, ra bãi biển vào mùa hè, và đến những nơi mà anh làm việc.

Tara, vợ anh, từng là cô chủ của một quán bar, nhưng người phụ nữ ngập tràn hạnh phúc này không cần phải đi làm nữa. Tara Wilson kết hôn với Chris Noth năm 2002, giờ chỉ việc chăm nom cậu con trai cưng Orion sinh năm 2008.

Trong mắt nhiều người, Chris Noth có cuộc sống gần như một nhà tu hành… Không hề có hành động sai trái nào gây ồn ào, cũng chẳng có điều tai tiếng nào do rượu, không có cảnh nhiều phụ nữ lượn lờ bên cạnh, không gì cả! Anh sống một cuộc sống yên bình nhất. Sau những cuốn phim mà Chris Noth tham gia, những lần hiếm hoi mà anh xuất hiện chính là những lần quảng cáo cho Biotherm, vì anh là gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này

Minh Thu (tổng hợp)
.
.