Con trai Thành Long: “Tôi thích đóng phim khác bố”

Thứ Hai, 05/11/2007, 09:07
Dù cũng theo nghiệp diễn, nhưng Jaycee Fong, con trai siêu sao võ thuật Thành Long lại không muốn đóng thể loại phim hành động như cha mình. Trong khi cuốn phim “Rush Hour 3” của ông bố một lần nữa náo động các quầy vé mùa hè rồi, anh con trai 24 tuổi lại hòa cùng đám đông tại Liên hoan phim Venice.

Ðảm nhiệm vai chính trong “The Sun Also Rises”, cuốn phim tiếng Hoa dự tranh giải Sư Tử Vàng Liên hoan phim Venice, Jaycee Fong là ứng cử viên cho giải thưởng diễn xuất cùng với Adrien Brody và Michael Caine.

Dù cả Jaycee và cuốn phim đều không thắng được giải nào, nhưng sự xuất hiện của anh nhấn mạnh con đường anh chọn khác hẳn ông bố nổi danh.

Phát biểu trước báo chí tại Hongkong sau buổi quảng bá cho “The Sun Also Rises”, Jaycee nói: “Tôi đang định hình cho sự nghiệp của mình... Phạm vi hoạt động của tôi sẽ lớn hơn nhiều. Tôi không chỉ làm phim hành động mà còn đang thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau”. Chàng trai trẻ dường như quá tự tin khi trả lời các câu hỏi của báo chí. Thành Long không có ý kiến gì về lời phát biểu trên của cậu con trai.

Một cảnh trong phim "The sun Also rises" do Jaycee Fong thủ vai chính.

Jaycee Fong sinh ra ở Los Angeles, lớn lên tại Hongkong. Anh đang học tại College of William & Mary, tiểu bang Virginia, một trong những trường đại học hàng đầu của Mỹ.

Niềm đam mê đầu tiên của Jaycee là dành cho âm nhạc, nhưng các bậc “cố vấn” khuyên anh nên đến với cả điện ảnh để có thể gặt hái nhiều thành công hơn. Anh đã từng cho phát hành một album nhạc đồng quê vào năm 2004 trước khi theo nghiệp diễn

Giang Khuê (theo Yahoo news)
.
.