Cựu sao Thổ Nhĩ Kỳ bị vợ âm mưu sát hại

Thứ Sáu, 02/10/2020, 08:46
Emre Asýk, cựu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã may mắn thoát chết trong gang tấc từ âm mưu sát hại nhằm vào mình. Càng sốc hơn nữa khi tác giả dàn dựng kịch bản đưa Emre về "chầu Diêm vương" lại chính là cô vợ xinh đẹp đầu ấp tay gối của cựu ngôi sao này…

Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào cùng tố chất có sẵn, Emre Asýk được ví von là "hòn đá tảng" trong giới sao sân cỏ ở Thổ Nhĩ Kỳ vào thời kỳ đỉnh cao phong độ. Với lối chơi mạnh mẽ không ngại va chạm, cựu trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ hệt như một chiến binh khi thi đấu cho một loạt CLB lớn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Điều đó phần nào được thể hiện qua việc cựu trung vệ "đấu sỹ"  từng nhận tới 13 thẻ đỏ và 108 thẻ vàng trong sự nghiệp thi đấu. 

Cựu danh thủ 46 tuổi còn ghi dấu mốc khi là một trong những cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ hiếm hoi từng chơi cho 3 "ông lớn" tại làng bóng đá nước này là Galatasaray, Fenerbahce và Besiktas. Cần biết đây là 3 đội bóng vốn là đại kình địch của nhau. Đồng thời, những cặp đấu giữa 3 đội bóng nổi tiếng được xếp vào những cặp đấu thuộc dạng máu lửa nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ nói riêng và châu Âu nói chung. 

Yagmur thuê sát thủ hại chồng nhưng bất thành

Thành công còn đến với Emre qua quãng thời gian khoác áo Đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 1994 đến năm 2010. Nổi bật hơn cả trong số đó là việc cùng đồng đội tại Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đoạt huy chương Đồng tại vòng chung kết World Cup 2002 đồng tổ chức tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Không chỉ gặt hái thành công ở chốn cầu trường, cựu sao Thổ Nhĩ Kỳ còn phơi phới chốn tình trường qua mối quan hệ tình cảm với người mẫu xinh như mộng Yagmur, kém tới 19 tuổi. Năm 2012, cựu danh thủ 46 tuổi và Yagmur đã ký giao kèo hôn nhân bằng hôn lễ rình rang với sự tham gia của hàng trăm khách mời tại một khu resort cao cấp ở miền Nam nước Pháp. Đám cưới của Emre và Yagmur được coi là một trong những đám cưới đẹp nhất của làng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Hạnh phúc càng nhân lên gấp bội với cặp đôi này khi lần lượt chào đón 3 đứa con đẹp như thiên thần. Bản thân Emre có lần đã thổ lộ trước báo giới với đại ý, Yagmur chẳng khác nào một báu vật vô giá mà cựu trung vệ nổi tiếng với lối chơi "chém đinh chặt sắt" sở hữu. Tổ ấm ngập tràn hạnh phúc của Emre và Yagmur còn được xem là hình mẫu lý tưởng với cánh sao sân cỏ tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Đáng tiếc, sự bất đồng về quan điểm sống đã dần đào hố sâu ngăn cách giữa cặp đôi Emre và Yagmur. Tệ hơn nữa khi Yagmur lén lút ngoại tình với gã đàn ông có tên Erdi Sungur sau một lần quen biết trong khi tới tham dự sự kiện quảng bá cho một nhãn hàng tại  thành phố Istanbul. Không chỉ vụng trộm với nhân tình, Yagmur còn lên kế hoạch tàn độc là sát hại chồng mình nhằm chiếm lấy khối tài sản trị giá hàng chục triệu USD của chung giữa hai người. 

"Tôi bị sốc thực sự khi Yagmur yêu cầu tôi phải giết hại Emre bằng được", Sungur thuật lại khi khai báo sau đó với cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ. "Có lần cô ấy mang cho tôi một miếng thịt lợn rồi nói tôi hãy dùng nó để … tập bắn. Thú thực là tôi không thể hiểu nổi tại sao cô ấy hành động như vậy". Mặc dù từ chối làm theo yêu cầu của Yagmur song Sungur cũng không ngăn cản cô ả "thú dữ" thực hiện âm mưu sát hại chồng.

Thông qua những mối quan hệ xã hội, Sungur đã "bắt sóng" được một sát thủ từng ra tù vào tội vì hành vi giết  người rồi giới thiệu cho Yagmur. Rất nhanh sau đó, hợp đồng đầy chết chóc giữa cô vợ bán linh hồn cho quỷ dữ và gã sát thủ đã được lập ra. Theo giao kèo giữa đôi bên, Yagmur chịu bỏ tiền mua một khẩu súng giảm thanh, đồng thời tìm sẵn chỗ ở khu vực hẻo lánh Duzce để chôn xác chồng nhằm phi tang. Khoản thù lao mà sát thủ được hưởng sau khi giết hại Emre là 10 triệu liras (đơn vị tiền tệ Thổ Nhĩ Kỳ, tương đương 1,3 triệu USD).

May mắn cho Emre khi sát thủ được Yagmur thuê mướn hóa ra lại là người rất hâm mộ cựu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Bởi vậy, anh ta đã lật kèo vào phút cuối cùng đồng thời bắn tin cho cựu danh thủ Thổ Nhĩ Kỳ về kế hoạch mà cô vợ lăng loàn Yagmur rắp tâm thực hiện. 

Choáng váng sau khi nhận thông tin thuê sát thủ để hại mình, Emre đã vội vã trình báo sự vụ cho cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ. Một mặt lên kế hoạch bảo vệ cựu ngôi sao từng đoạt huy chương Đồng World Cup 2002, mặt khác cảnh sát đã cho tiến hành bắt giữ khẩn cấp đôi nhân tình Yagmur và Sungur trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Trước những chứng cớ xác đáng, Yagmur và Sungur đã thừa nhận lên kế hoạch sát hại Emre.

Theo thông báo từ tòa án Thổ Nhĩ Kỳ, phiên tòa xét xử Yagmur và Sungur sẽ được tiến hành vào giữa tháng 10 tới đây tại thành phố Istanbul. Với một loạt tội danh như cố ý giết người, cấu kết với tội phạm, tàng trữ vũ khí một cách trái phép… cô vợ của cựu trung vệ đáng thương Emre Asýk khó tránh khỏi án phạt một khi bị kết tội.

"Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc như thế nào lúc này đây. Tôi luôn tin tưởng và đặt hết niềm tin vào Yagmur", Emre Asýk hụt hẫng nó. "Không thể nào ngờ nổi cô ta lại dàn dựng lên kế hoạch tàn độc như vậy nhằm sát hại tôi để chiếm lấy tài sản chung".

Bảo Quyên
.
.