Đám cưới xa xỉ của các ngôi sao

Thứ Ba, 18/09/2007, 14:17
Khi người ta đẹp, giàu có và nổi tiếng thì coi hôn lễ là dịp để người ta phô trương và  khẳng định cái tôi của họ. Dưới đây là 4 đám cưới đình đám nhất và đặc biệt tốn kém nhất của các ngôi sao Hollywood.

Elizabeth Hurley & Arun Nayar: Đám cưới tại Ấn Độ

Sau khi chia tay với nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Hugh Grant, siêu mẫu kiêm diễn viên điện ảnh, người được mệnh danh là “Bông hồng nước Anh” Elizabeth đã tìm thấy chàng “hoàng tử” Ấn Độ của mình, thương nhân giàu có Arun Nayar.

Tháng 3/2007, họ đã tổ chức hai buổi tiệc lớn ở Anh và ở Ấn Độ để tuyên bố thành hôn. Tại Ấn Độ, hôn lễ đã được tổ chức trong một quảng trường với giá cực đắt. Ca sĩ Elton John, Valentino, Donatella Versace... đã có mặt để tham dự đám cưới với khoản chi phí là 2,5 triệu USD.

Tom Cruise & Katie Holmes: Đám cưới kiểu Italia

Mặc dù chuyện tình của họ luôn bị mọi người chế nhạo nhưng cuối cùng tháng 11/2006, các ngôi sao nổi tiếng như diễn viên Will Smith, Jada Pinkett Smith, Jennifer Lopez và vợ chồng Beckham đã đáp máy bay đến Rome để chứng kiến Katie trong chiếc váy cưới hiệu Giorgio Armani và thưởng thức bánh gatô cao 5 tầng phủ hoa hồng. 2 triệu USD là chi phí để của đám cưới kiểu Italia của cặp vợ chồng này.

 

Brad Pitt & Jennifer Aniston: Đám cưới thiền tông

Cặp tình nhân nổi tiếng nhất Hollywood trước đây đã chi hết 1 triệu USD để tổ chức hôn lễ. Không dưới 50.000 bông hoa đã được lựa chọn để tổ chức đám cưới thiền tông với hàng trăm ngọn nến thắp sáng khán phòng trong buổi hôn lễ. Một đám lửa giả đã được “thắp lên” vào cuối buổi lễ.

Tuy nhiên, đám cưới xa xỉ này cũng không thể khiến Brad và Aniston sống với nhau trọn đời và người ta không biết cái giá của cuộc ly hôn của họ là bao nhiêu vào năm 2005.

David & Victoria Beckham: Đám cưới hoàng gia

Năm 1999, họ đã là những “ông vua, bà chúa” của các phương tiện truyền thông. Cô ca sĩ ban nhạc Spice Girls đã mặc một chiếc váy ngà với đuôi áo dài 6 mét, đầu đội vương miện bằng vàng và kim cương.

Các vị khách mời  được khuyến cáo là mặc trang phục màu đen và trắng khi đến dự hôn lễ của họ. Nam danh ca Elton John đã tặng đôi uyên ương một chương trình hòa nhạc trong buổi hôn lễ này. 800.000 euro là số tiền mà vợ chồng Beckham đã bỏ ra cho đám cưới

Lý Thanh Thảo (theo People)
.
.