Daniel Radcliffe - cậu bé vàng của Hollywood

Thứ Năm, 06/09/2007, 11:30
Trưởng thành từ các tập đầu của bộ phim nổi tiếng "Harry Potter", giờ đây Daniel Radcliffe (tên đầy đủ là Daniel Jacob Radcliffer) thực sự là một ngôi sao sáng của điện ảnh Mỹ, làm say mê hàng triệu khán giả khắp thế giới, kể cả khán giả Việt Nam.

Sinh năm 1989 tại Fulham, London, Anh, cậu bé có gương mặt dễ thương cùng đôi mắt kính cận rất đặc trưng Daniel Radcliffe đã nổi tiếng qua vai diễn Harry Potter, một phù thủy nhỏ đầy tài năng, và liên tiếp dành được những giải thưởng:

Diễn viên triển vọng của năm (2001), Nhân vật của năm (2002), Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất (2003), Một trong 10 ngôi sao trẻ xuất sắc nhất (2004), Nam diễn viên xuất sắc nhất (2005), Nam diễn viên xuất sắc nhất (2006).

Sáu năm trôi qua, giờ đây cậu bé vàng của Hollywood đã lớn khi xuất hiện trong phần 5 của bộ phim "Harry Potter: The Order Of The Phoenix" (Mệnh lệnh Phượng Hoàng) với hình ảnh một chàng trai đang độ trưởng thành.

Đảm nhận một nhiệm vụ mới trong cuộc chiến chống lại cái ác, chàng thanh niên mới lớn đã cảm nhận sự rung động đầu đời của con tim, và cũng lần đầu tiên nếm trải những mất mát, hy sinh...

Trong buổi chiếu ra mắt "The Order Of The Phoenix" tại Tokyo, Nhật, Daniel Radcliffe đã gặp hàng trăm khán giả hâm mộ Nhật giành được chiếc vé mời vào xem phim đón mừng rất nồng nhiệt. Daniel đã đáp lại tình cảm ấy bằng câu chào tiếng Nhật, và anh không ngờ rằng mình lại nổi tiếng ở Nhật đến vậy.

Sau khi tỏa sáng, Daniel Radcliffe vượt biên giới Harry Potter để xuất hiện trong bộ phim "The Play What I Wrote" và bộ phim truyền hình nhiều tập "Extras và December Boys".

Năm nay ở tuổi 18, Daniel Radcliffe bất ngờ xuất hiện với hình ảnh một thanh niên khá nóng bỏng trong vở kịch "Equus", và thực sự trở thành diễn viên người lớn

Minh Thu (theo Look Movie)
.
.