Euro 2008 & những kiểu ăn mừng độc đáo

Thứ Sáu, 11/07/2008, 15:15
Giống mọi kỳ EURO, VCK EURO 2008 đã chứng kiến nhiều kiểu ăn mừng chiến thắng với cung bậc, sắc thái tình cảm khác nhau từ cả giới cầu thủ lẫn HLV.

Lãng mạn kiểu Schweinsteiger

Chắc chắn, sẽ có rất nhiều người ghen tị ra mặt nếu chứng kiến cảnh ăn mừng chiến thắng của tiền vệ Đội tuyển Đức, Bastian Schweinsteiger. Không hiểu có phải vì lâng lâng trong men say chiến thắng hay không (sau trận gặp Bồ Đào Nha tại tứ kết), Schweinsteiger đã nhảy phốc lên khán đài, tiến đến chỗ cô bạn gái xinh đẹp, Sarah Brandner đang đứng.

Bất chấp đám đông hò hét inh ỏi xung quanh, Schweinsteiger đã ghì chặt lấy Sarah rồi... hôn lấy hôn để. Cùng với CĐV có mặt trên sân, 27 triệu khán giả xem truyền hình tại Đức đã được dịp dõi theo kiểu ăn mừng đầy lãng mạn của Schweinsteiger.

“Độc chiêu” của Antonio Cassano

Quá vui sướng sau trận thắng trước Pháp tại vòng đấu bảng, tiền đạo người Italia, Antonio Cassano đã khiến nhiều người bị choáng trước kiểu ăn mừng “độc chiêu”.

Ngoại trừ chiếc quần lót, tất cả những thứ còn lại trên người đã được chân sút người Italia lột phăng. Và thế là, một Cassano trong bộ dạng thiếu vải cứ chạy tung tăng khắp sân, la hét ăn mừng chiến thắng.

Đây không phải lần đầu tiên, Cassano ăn mừng một cách kỳ cục như vậy. Hồi còn chơi bóng cho AS Roma, Cassano đã vài lần vứt bỏ quần áo đấu để ăn mừng thắng lợi.

Nào, cùng nhảy với Hiddink

Bụng lặc lè, vị HLV người Hà Lan, Guus Hiddink ôm chặt lấy người trợ lý phiên dịch rồi nhảy tưng tưng như hai chú chuột túi sau tiếng còi khép lại trận đấu giữa Đội tuyển Nga và Hà Lan tại vòng tứ kết.

Ăn mừng cùng với baby

Với 15 trên tổng số 23 cầu thủ đã lập gia đình, dễ hiểu vì sao Đội tuyển Hà Lan lại có bầu đoàn thê tử đông đúc đến như vậy so với những đội bóng còn lại tại EURO 2008.

Không hò hét ầm ĩ, hầu hết tuyển thủ Hà Lan đều bế trên tay những đứa con của mình, tươi cười vẫy tay chào khán giả.

Hình ảnh tuyển thủ Hà Lan ăn mừng thắng lợi cùng baby được coi là đem lại nhiều cảm xúc nhất với khán giả tại VCK EURO năm nay

Lương Bằng (tổng hợp)
.
.