Giáo phái đã chọn vợ cho Tom Cruise

Thứ Tư, 07/12/2011, 10:04
Cô vợ xinh đẹp Katie Holmes của tài tử Hollywood Tom Cruise thời gian gần đây dường như bị trầm cảm, cô không có vẻ mạnh khỏe chút nào. Nước da tái nhợt, gương mặt mệt mỏi, cô vợ của "Mister Cocktail" đã mất hết mọi năng lực...

Katie Holmes đã có một thời ở đỉnh cao về phong cách thời thượng, chính cô là người phát minh ra kiểu quần jean Boyfriend, nhưng nay thì người ta chỉ nhìn thấy cô mặc đồ hiệu Ugg và đồ thể thao không rõ hình dạng. Cùng với một ông chồng theo Giáo phái “Khoa học” và một cô con gái 4 tuổi khá "sành điệu" (kiểu con của ngôi sao Hollywood), có thể nói rằng Katie có tất cả. Thế nhưng, Katie Holmes có thực sự hạnh phúc?

Khi mới 20 tuổi, Katie Holmes được chọn vai trong loạt phim Dawson và trở thành thần tượng của thanh thiếu niên Mỹ, trải qua những năm đầu của tuổi trưởng thành (từ năm 1998 đến năm 2003) của thời thơ ngây, trong sáng với mối tình đầu với nam diễn viên đóng chung với cô trong phim là Joshua Jackson. Khi rơi vào túi tiền của Tom Cruise vào năm 2005, Katie vẫn không có thời gian để trở thành người lớn. Katie vẫn là cô gái ngây thơ được nuôi dạy trong ngôi trường Công giáo dành cho nữ sinh. Trong 4 năm của cuộc hôn nhân, cô có một đứa con, là bạn thân của Victoria Beckham.

Ngày sinh nhật buồn của Katie Holmes.

Tuy sống với Tom Cruise đã 6 năm, nhưng Katie vẫn luôn có những nghi ngờ về người chồng theo Giáo phái “Khoa học”. Trong Giáo phái “Khoa học”, Tom Cruise là đấng thiên sai. Các chuyên gia đoan chắc điều này: vì không hài lòng về tai tiếng do những cuộc chia tay với người đẹp Australia Nicole Kidman và người đẹp Tây Ban Nha Penelope Cruz, giáo phái đã chọn vợ cho anh. Katie Holmes chính là kẻ chiến thắng trong cuộc phân vai do ông chủ của các Giáo phái “Khoa học” tổ chức. Thân thế của người vợ đó rất lý tưởng: trẻ (thua Tom 16 tuổi), đẹp quyến rũ, nhưng chủ yếu nàng là người hâm mộ chàng diễn viên này từ hồi còn nhỏ. Chính Katie cũng thú nhận điều này: hồi nhỏ, cô ước mơ được cưới vị anh hùng, vai chính trong phim Top Gun. Cô mang thai bé Suri sau khi cưới được 3 tháng, hôn lễ được tổ chức tại Armani vào mùa thu năm 2006, trong một nhà thờ của Italia, có sự hiện diện của Will Smith, John Travolta và Jennifer Lopez. Cho tới khi đó thì mọi sự đều ổn. Nhưng kéo dài thêm thì chẳng còn ổn nữa. Bị buộc phải tuân theo những nghi thức "tẩy độc" rất thô bạo, bị vây kín giữa một đám người 100% theo Giáo phái “Khoa học”, Katie Holmes phải ở nhà một mình suốt nhiều tháng trời, trong khi Tom thì đi đóng phim. "Anh ấy không còn là người đàn ông mà tôi đã kết hôn nữa", đó là lời thú nhận mới nhất vào tháng 1/2011 của Katie. Vốn đã từng nghĩ là sẽ sống như trong một câu chuyện cổ tích với thần tượng của mình, nhưng nay thì câu chuyện Disney đã không bao giờ xảy ra, và Katie hoàn toàn sụp đổ.

Mặc dù rất đau buồn, nhưng cô gái có gương mặt thơ ngây Katie vẫn nổi tiếng về sự hăng say trong nghề nghiệp, và là một người thiện nguyện (cô đã tham gia cuộc chạy marathon ở New York vào năm 2007). Thời gian gần đây, Katie quyết định trở lại sự nghiệp vốn bị ngưng từ năm 2006, và giành được vai Jackie Kennedy trong loạt phim truyền hình chắc chắn sẽ là một sự kiện lớn tại Mỹ. Với 3 phim sắp đóng, Katie sẽ cho chúng ta thấy cuộc trở lại đầy ngoạn mục của cô. Ngày nào cô cũng đi tập ở phòng thể thao và thậm chí dám thách thức uy quyền của "người hùng bất khả thi" Tom bằng cách từ chối sinh cho anh đứa con thứ 2 và sống bên ngoài giáo phái của Tom

Minh Thu (theo Elle)
.
.