Hoa hậu hoàn vũ 2007 đóng phim

Thứ Năm, 05/07/2007, 10:45
Chưa đầy 1 tháng sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2007, Riyo Mori đang hy vọng giành được một vai trong bộ phim khoa học viễn tưởng “Những anh hùng” của NBC.

Mori nói trong một cuộc phỏng vấn ngày 11/6: “Chẳng bao lâu sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, tôi đã có cơ hội lớn. Trước đây tôi chưa bao giờ đóng phim. Tôi đã đến thử giọng, đọc kịch bản bằng tiếng Anh và tiếng Nhật. Tôi được đánh giá tốt nên rất hy vọng nhận được vai diễn”. Mori cho biết vai Yaeko trong phim có thể được giao cho cô.

Tháng trước cô gái Nhật 20 tuổi Mori đã giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2007 tại Mexico City. Năm 1959 một cô gái Nhật khác là Akiko Kojima trở thành Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên đến từ châu Á.

Mori nói: “Tôi rất vui vì chưa bao giờ mình được quá nhiều người và camera vây quanh như thế. Trước đây người Nhật chưa bao giờ chú ý đến những cuộc thi hoa hậu. Nhưng giờ đây đã là một sự kiện lớn cho nước Nhật”.

Mori đang hy vọng sẽ dành nhiều thời gian cho vai trò mới của mình, trong đó bao gồm cả công việc người phát ngôn về các vấn đề AIDS. Mori bộc bạch: “Tôi nghĩ tôi cần phải làm cái gì đó cho cuộc sống của mình, một điều gì đó thật khác biệt. Hoa hậu Hoàn vũ không chỉ là về sắc đẹp mà còn là về sứ mạng phục vụ con người”.

Mori sống ở Canada 3 năm và đã học qua lớp múa balê. Mori cho biết, mục tiêu của cô sau khi kết thúc 1 năm trong vai trò Hoa hậu Hoàn vũ là mở một trường múa balê

An Di (theo ABC)
.
.