Kate Moss và Victoria Beckham chuẩn bị cho lên sàn diễn

Thứ Ba, 12/01/2010, 20:40
Victoria Beckham, mẹ của 3 quý tử - Brooklyn 10 tuổi, Romeo 7 tuổi và Cruiz 4 tuổi cho biết Romeo - cậu con trai thứ 2 của cô đang thể hiện sự quan tâm rất nhiều đối với thời trang và sẽ trở thành nhà thiết kế mẫu.

Cô đưa Romeo theo khi đi làm, vì nó thích tìm hiểu thiết kế mẫu. Còn siêu mẫu Kate Moss, không cần hỏi ý kiến của con gái mình, là Lila 9 tuổi, dứt khoát tuyên bố: "Con gái sẽ đi theo dấu chân của tôi".

Victoria Bekham hiện là một nhà thiết kế thành công và là hình tượng kiểu cách ở Anh. Cựu ca sĩ Spice Girls cho rằng không nên kìm hãm những ý thích của trẻ em, các ước mơ phải cố gắng để biến thành hiện thực, còn cha mẹ đơn giản là cần giúp đỡ để con phát triển trong việc đó.

Victoria tin rằng, trẻ em biết rõ hơn cha mẹ là chúng sẽ trở thành ai trong tương lai, do đó trong bất cứ trường hợp nào cũng không được áp đặt quan điểm của mình cho chúng và dùng vị thế, kinh nghiệm sống của cha mẹ để ép chúng.

Con đầu của vợ chồng Beckham là Brooklyn, mơ ước giống cha trong mọi chuyện, để trở thành cầu thủ bóng đá. Con út  Cruise, muốn trở thành nghệ sĩ múa nổi tiếng, từ 3 tuổi đã tập nhảy break-dance với huấn luyện viên riêng, hiện cậu bé vẫn biểu diễn trong câu lạc bộ trẻ em, và thậm chí đã một lần nhảy trước cả triệu công chúng ở London, trong khuôn khổ buổi trình diễn tái hợp của Spice Girls vào năm ngoái.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Harper's Bazaar, Victoria kể lại rằng, Romeo hăng hái tham gia với cô là nên chọn vải gì cho bộ sưu tập mới của mẹ. Romeo thể hiện niềm đam mê đối với thời trang nên vợ chồng cô quyết định là cần khuyến khích ý muốn đó của nó.

Romeo cùng đi làm việc với cô. Nó thích tham gia trong việc xem các mẫu phác thảo, chọn vải và màu sắc cho các bộ sưu tập sắp tới, lắng nghe ý kiến của các nhà thiết kế mẫu. Nó thích xem các mẫu vải hơn nhiều so với chơi đùa cùng anh và em trai.

Victoria Beckham cùng con trai Romeo.

Hình tượng kiểu cách của Anh đồng thời là một trong những siêu mẫu có thu nhập cao nhất trên thế giới Kate Moss, từ lâu đã tự quyết định tương lai cho đứa con gái duy nhất Lila Grace.

Đứa bé đơn giản là phải trở thành người mẫu - Moss cho biết như vậy từ khi con cô mới 2 tuổi. Bây giờ Lila đã 9 tuổi, và từ cỡ tuổi này người ta vẫn đưa các bé gái đến trường huấn luyện người mẫu dành cho trẻ em, để chuẩn bị cho chúng hướng tới cuộc sống trên sàn diễn của người lớn, nếu cha mẹ muốn con mình làm nghề như vậy.

Kate Moss hy vọng đến năm 12 tuổi con gái cô có thể trở thành “sao” và tham gia vào các buổi trình diễn của người lớn. Bản thân cô hiểu rõ rằng, khi bước lên sàn diễn càng sớm, bé sẽ càng nhanh trở thành siêu mẫu.

Cô tin vinh quang và những quan hệ của cô sẽ giúp con gái thuận lợi trên con đường trở thành siêu mẫu - cũng nổi tiếng và có thu nhập cao như bản thân cô từng làm được

Hoàng Thương (theo Newsru.com)
.
.