Làng túc cầu hứa hẹn những lễ cưới “khủng” trong năm mới

Thứ Ba, 09/01/2018, 19:22
Năm mới 2018 hứa hẹn là năm đại hỷ với cánh sao sân cỏ khi một loạt ngôi sao có tiếng đua nhau dự định kết hôn. Nhằm ghi dấu cho ngày lễ trọng đại trong cuộc đời, đa số sao sân cỏ đều quyết định đá trận chung kết trong mơ theo kiểu chịu chơi: 1 hôn lễ, 2 đại tiệc...

Cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales, Gareth Bale đang háo hức trông thấy khi tất bật chuẩn bị làm đám cưới với cô bạn gái Emma Rhys-Jones từ thuở thanh mai trúc mã. Sau khi hoãn lên hoãn xuống vì nhiều lý do cả chủ quan lẫn khách quan, ngôi sao của CLB Real Madrid rốt cuộc đã ấn định thời gian ký hợp đồng hôn nhân vào cuối tháng 5 năm nay.

Theo lời bộc bạch của Bale trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền trên tờ Daily Mail, quãng thời gian cuối tháng 5 là phù hợp cho Bale khi mùa bóng 2017/18 tại giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) hạ màn. Cùng với việc ấn định thời gian cụ thể, cặp trai tài gái sắc Bale và Emma đã chốt xong địa điểm đăng cai “trận chung kết” trong mơ của mình.

Thay vì diễn ra ở thành phố tình yêu Venice (Italy) như dự kiến ban đầu, hôn lễ của danh thủ người Xứ Wales sẽ được tổ chức tại tòa lâu đài có khung cảnh cổ kính Vincigliata tại Tuscany (Italy).

Cách đây 5 năm, đồng đội cũ của Bale tại CLB Southampton là Theo Walcott đã lựa chọn lâu đài Vincigliata ở xứ sở mỳ ống để làm đám cưới với cô bồ xinh như mộng Melanie Slade. Theo kế hoạch, ngay sau tiệc cưới ở lâu đài Vincigliata, Bale sẽ cùng Emma bay trở lại quê nhà Xứ Wales để tiếp tục tổ chức một tiệc cưới tại đây.

Điểm nhấn đáng chú ý trong hôn lễ tới đây của cựu ngôi sao CLB Tottenham là sự góp mặt của nữ ca sỹ nổi tiếng người Mỹ, Beyonce. Để nhận được cái gật đầu chấp thuận từ Beyonce tới khuấy động không khí trong đám cưới, đội ngũ cộng sự của Bale đã phải “gãy lưỡi” mới thuyết phục được, đồng thời số tiền cát-sê cho nữ ca sỹ dòng nhạc R&B nổi đình nổi đám trong làng âm nhạc thế giới vào khoảng 1,5 triệu bảng.

Nếu gộp tất cả các khoản chi phí khác cộng lại như thuê máy bay riêng chuyên chở khách dự tiệc cưới từ Xứ Wales sang Italy và ngược lại, thuê đội ngũ vệ sỹ gồm toàn cựu quân nhân của lực lượng đặc nhiệm Anh (SAS) đảm bảo an ninh, thuê công ty tổ chức sự kiện lên chương trình cho hôn lễ... số tiền mà Bale bỏ ra cho màn “đeo gông vào cổ” trong tháng 5 tới đây ước tính không dưới 3 triệu bảng. Thế mới thấy chi phí cho đám cưới hứa hẹn là đám cưới trong năm của Bale thuộc dạng “khủng” đến thế nào.

“Tất cả những gì Bale làm không gì khác ngoài mục đích đem lại niềm hạnh phúc ngọt ngào cho cô bạn gái Emma trong hôn lễ”, nguồn tin thân cận từ Bale chia sẻ trên tờ Daily Mail. Dù mới chỉ rục rịch chuẩn bị cho đám cưới song ngay từ lúc này, ngôi sao của CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã được khá nhiều tạp chí có tiếng tại châu Âu đưa ra lời đề nghị hấp dẫn trong việc giành độc quyền hình ảnh về đám cưới.

Gareth Bale dự định tổ chức đám cưới tại lâu đài Vincigliata.

Tương tự như Gareth Bale, tiền vệ Mesut Oezil khoác áo CLB Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League) hiện đang chạy đua với thời gian để chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào cuối tháng 7 năm nay với cô bạn gái xinh đẹp Amine Gulse, người từng đoạt vương miện Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014, chân dài được ví von là “Irina Shayk của Thổ Nhĩ Kỳ” do có ngoại hình khá giống với cô bồ cũ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo trong dịp hè năm nay.

Sở dĩ Oezil dự kiến tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 7 là bởi trước đó còn phải dồn sức lực, trí lực cho loạt trận căng thẳng tại Vòng chung kết World Cup 2018 (diễn ra từ ngày 14-6 đến ngày 15-7-2018 tại Nga) cùng với đồng đội ở Đội tuyển Đức.

Với mong muốn hôn lễ diễn ra một cách rình rang, náo nhiệt, đội ngũ cộng sự thân tín của Oezil đã liên hệ với một công ty chuyên tổ chức sự kiện tại thành phố Gelsenkirchen (nằm ở phía bắc vùng Ruhr, Đức), nơi sinh trưởng của tiền vệ này để lên khung chương trình.

Lâu đài Vincigliata.

Theo giới thạo tin, Oezil dự định sẽ thuê một khách sạn hạng sang ở Gelsenkirchen để làm địa điểm tổ chức hôn lễ. Toàn bộ thức ăn, đồ uống phục vụ trong đám cưới đều rất hảo hạng và được thửa riêng từ một số hãng hàng đầu tại châu Âu.

Oezil cùng bạn gái dự định sẽ tổ chức đám cưới 2 lần bởi ngoài tiệc cưới ở Đức, Oezil cùng Amine còn tổ chức tiệc cưới tại Thụy Điển. Amine mang trong người hai dòng máu Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ, đồng thời từng có thời gian dài sinh sống cùng gia đình tại Gothenburg (Thụy Điển) trước khi chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ. Amine đã thuyết phục Oezil làm thêm tiệc cưới ở Thụy Điển nhằm ghi dấu kỷ niệm tại đất nước cô được sinh ra. Ước tính chi phí cho màn đám cưới kiểu chịu chơi của Oezil cũng lên tới bạc triệu.

Danh sách sao sân cỏ đua nhau xây tổ ấm trong năm 2018 còn được nối dài với trường hợp của thủ thành kỳ cựu người Italy, Gianluigi Buffon và nữ MC truyền hình xinh đẹp Ilaria D'Amico. Thủ môn trấn giữ khung thành của CLB Juventus ký hợp đồng hôn nhân với chân dài người đồng hương vào tháng 6 tới đây tại một địa điểm có khung cảnh khá lãng mạn ở ngoại ô Turin (Italy).

Ngoài ra, hôn lễ diễn ra trong năm nay của một loạt “ông sao” khác như Mario Goetze, Gerard Pique, Kaka...  chắc chắn sẽ khiến báo chí tốn nhiều giấy mực bởi mức độ ồn ào cũng như chi phí vô cùng tốn kém. Qua đây, giới mộ điệu sẽ có dịp chứng kiến màn chạy đua thú vị của sao sân cỏ về khoản tổ chức đám cưới một cách linh đình và cầu kỳ.

Bảo Quyên
.
.