Madonna chia tay Guy Ritchie

Thứ Năm, 27/11/2008, 16:00
Ở tuổi 50, nữ hoàng nhạc pop khiến giới giải trí ngạc nhiên khi cô tuyên bố: "Ritchie là kẻ đào mỏ chuyên nghiệp". Thực hư thế nào chưa rõ, nhưng nay, kẻ thứ ba đã xuất hiện trong mái ấm gia đình họ: Rodriguez. Ly dị sẽ là viễn cảnh tương lai gần của đôi vợ chồng này.

Càng ngày Madonna càng chán Guy Ritchie. Anh ta bất tài, sống "tầm gửi" và "thiếu nghiêm túc" đối với con gái riêng của cô. Đúng lúc ấy, Rodriguez kém Madonna 17 tuổi "nối vòng tay lớn" trong quan hệ tình cảnh với Madonna, hiểu cô, cùng trong hội Kabbalah với cô nên lẽ dĩ nhiên tâm đầu ý hợp về mọi thứ. Họ thường xuyên ở bên nhau, những lúc ở xa thì tâm sự  qua điện thoại hàng giờ. Cuối tuần qua, nhiều người nhìn thấy hai người ăn tối ở New York rất thân mật.

Gây ngạc nhiên hơn cả là Madonna muốn có một đứa con mang dòng máu của Rodriguez. Điều này khẳng định niềm tin và tình yêu của Madonna dành cho người tình: “Hy vọng tình yêu và sức trẻ của anh ấy sẽ giúp tôi đạt được mong ước. Rodriguez là một người đàn ông rất tâm lý. Anh ấy sẽ là người cha tuyệt vời cho đứa con của tôi".

Còn đối với Guy Ritchie "Tôi có thể khẳng định anh ta là một "kẻ đào vàng chuyên nghiệp. Tôi cứ nghĩ hai tâm hồn đã hòa làm một trong suốt 10 năm qua, nhưng tôi đã nhầm. Anh ta chỉ quan tâm đến tiền của tôi mà thôi. Suốt 30 năm qua tôi làm việc vất vả để có được như ngày hôm nay, vậy mà anh ta lại muốn lấy đi một phần mồ hôi, nước mắt của tôi”.

Ước tính tài sản riêng của Guy Ritchie khoảng 25 triệu bảng Anh. "Nếu anh ta có hàng triệu bảng Anh thì Madonna cũng không thèm một xu. Chưa bao giờ Madonna động đến tiền của chồng. Tất cả mọi chi phí hay mua sắm trong gia đình đều dùng tiền của cô ấy hết" - một người bạn của Madonna kể.

Madonna muốn ly hôn càng sớm càng tốt, một phần vì cách xử sự khiếm nhã của Guy với con gái riêng của Madonna - cô bé Lourdes 12 tuổi. Có lẽ cuộc sống gia đình của Madonna chỉ còn tính bằng ngày sau những lời tâm sự của Madonna với giới truyền thông

Tuyết Lan(tổng hợp)
.
.