Michelle Williams vào vai nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe

Thứ Hai, 14/11/2011, 10:05
Nhận vai diễn Marilyn Monroe quả là một vinh hạnh mà hàng triệu nữ diễn viên trên toàn thế giới mơ ước. Tuy nhiên, Michelle Williams thừa nhận rằng thể hiện hình tượng Marilyn Monroe là quá khó đối với những diễn viên như cô.

Nữ diễn viên 31 tuổi này đóng vai nữ minh tinh màn bạc Marilyn Monroe trong bộ phim mới "My week with Marilyn" kể về câu chuyện Monroe ở lại Anh 4 tháng để quay phim "The Prince và Showgirl" cùng với Laurence Olivier.

Ngay từ đầu khi cầm kịch bản trong tay, Michelle đã không muốn nhận vai này. Nhưng nể lời đạo diễn Simon Curtis đến tận nhà cô ở New York để thuyết phục, Michelle đã miễn cưỡng nhận với yêu cầu phải thử giọng cô trước. Phát biểu với tạp chí Elle, cô cho biết: "Tôi nói tôi muốn cả hai chúng ta hiểu rằng tôi chỉ có thể làm được điều này với sự cố gắng tối đa. Có lúc tôi đã rất sợ hãi trong việc chinh phục vai này".

Michelle với nam diễn viên Dougray Scott, người đóng vai Arthur Miller chồng của Marilyn, trong một cảnh phim.

Thậm chí chưa đầy một tháng trước khi bộ phim được công chiếu tại Anh, cô thừa nhận rằng nỗi sợ hãi đó vẫn chưa rời xa cô: "Tôi hầu như chẳng dám nghe những gì mọi người nghĩ về bộ phim này". Michelle, có con gái 6 tuổi Matilda từ mối quan hệ của cô với nam diễn viên Australia Heath Ledger, cho biết Monroe - qua đời ở tuổi 36 vào tháng 8/1962 - luôn là thần tượng của cô. Marilyn Monroe dưới mắt Michelle là mẫu phụ nữ tỏa sáng, tuy giản dị nhưng thu hút mọi người. Michelle nói cô luôn quan tâm nghiên cứu cuộc sống riêng tư của Monroe, tuy trái ngược với sự nghiệp diễn xuất của mình nhưng lại được nhiều người quý trọng. Bộ phim "My week with Marilyn" cũng quy tụ nhiều ngôi sao khác như Dame Judi Dench, Dougray Scott, Kenneth Branagh, Emma Thompson và sẽ được công chiếu tại Anh ngày 25/11 tới

Đoàn Lê (tổng hợp)
.
.