Mike Tyson đóng phim ở Bollywood

Thứ Bảy, 05/05/2007, 14:00
Đầu năm nay, cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới Mike Tyson được Bollywood mời tham gia đóng bộ phim video ca nhạc quảng cáo cho cuốn phim nói tiếng Hidi, “Fol-n-Final” (nói về bọn tội phạm) của đạo diễn Furoz Nadiadwala, sắp được ra mắt khán giả nước này.

Nisha Chothani, người phát ngôn của đạo diễn, cho biết hợp đồng với Tyson hầu như đã được chuẩn bị và không lâu nữa nhà cựu vô địch sẽ có mặt tại Ấn Độ để quay phim. Bà Chothani nói: “Chúng tôi đang trong quá trình thương lượng, các chi tiết cuối cùng như là hợp đồng và những thứ khác sẽ được quyết định trong thời gian ngắn sắp tới”.

Tại sao là Mike Tyson? Bà Chothani nói: “Một trong những diễn viên trong phim đóng vai võ sĩ quyền Anh nên nhà sản xuất nảy ra ý định mời Tyson tham gia trong phim ca nhạc quảng cáo”. Mike Tyson sẽ đóng bên cạnh các diễn viên Shahid Kapur, Viviek Oberoi, Ayesha Takia và Sunny Deol. Phim ăn khách trong năm 2006 của Firoz Nadiadwala là “Phir Hera Pheri”.

Mike Tyson trở thành nhà vô địch quyền Anh hạng nặng trẻ tuổi nhất trong lịch sử môn này trong năm 1986 lúc anh chỉ mới 20 tuổi. Năm 1992, Tyson bị buộc tội cưỡng dâm và phải ngồi tù 6 năm (nhưng được nửa hạn thì được trả tự do).

Năm 1997, Tyson bị phạt 3 triệu USD vì hành vi cắn đứt tai võ sĩ đối thủ Evander Holyfield trong trận thi đấu. Cuốn phim của Bollywood dự kiến sẽ ra mắt công chúng trong vài tháng tới

Di An (theo BBC)
.
.