Miley Cyrus, nữ hoàng nhạc pop tuổi teen ở Mỹ

Thứ Hai, 08/12/2008, 09:30
Miley Cyrus hiện là thần tượng tuổi teen nổi tiếng nhất ở Mỹ và lấn sang cả lĩnh vực điện ảnh. Theo báo Time, ngôi sao ở tuổi 15 này là 1 trong 100 người ảnh hưởng nhất thế giới, và theo tờ Forbes, cô gái vàng kiếm được 25 triệu USD mỗi năm.

Cyrus đã cho ra đời 2 album và đóng trong một phim doanh thu cao, có mặt trong một phim khác đang chuẩn bị quay và đã hoàn tất cuốn tiểu sử của mình. Cyrus cũng buôn bán các mặt hàng như: búp bê hàng hiệu, quần áo, camera kỹ thuật số và giường bơm hơi.

Miley Cyrus là con gái của ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng Billy Ray Cyrus. Cyrus sinh tháng 11/1992 và lúc lên 7 hay 8 tuổi cô gái đã ấp ủ nguyện vọng muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và diễn viên điện ảnh. Cyrus đóng một vai trong phim “Big Fish” với ngôi sao Ewan McGregor.

Sau đó cô giành được vai nữ sinh có cuộc sống hai mặt bí mật trong phim “Hannah Montana”. Do tuổi còn quá trẻ nên đi đâu Cyrus cũng có người giám hộ. Nói về những tham vọng của mình, Cyrus cho biết âm nhạc là trọng tâm cho những năm sắp tới của cô mặc dù cô vẫn muốn tiếp tục đóng phim

Di An (theo BBC)
.
.