Người đẹp nổi tiếng "mặc cảm về khiếm khuyết thể hình"

Thứ Năm, 13/12/2012, 08:20

Nhiều người đẹp và thần tượng của hàng triệu người vẫn cho rằng tạo hóa làm họ thua thiệt về mặt nào đó. Siêu mẫu Kate Moss khi còn trẻ căm ghét ngực phẳng của mình, Linda Evangelista không sao bằng lòng với hình dạng mũi của mình, còn những người nổi tiếng khác bực bội vì lượng cân thừa thì kể không hết...

1. Kate Moss

Cô thừa nhận rằng, từ khi còn nhỏ đã đau khổ vì chuyện ngực quá lép. Ngay cả sau khi trở thành siêu mẫu nổi tiếng, Kate sẵn sàng làm tất cả, miễn sao không phải chụp ảnh ngực trần. Tuy nhiên, đám đông những người hâm mộ và những lần chụp hình ở các tạp chí đã chữa hết mặc cảm cho cô. Chiến thắng trước mặc cảm này được Kate coi là một trong những thành tựu quan trọng nhất trong đời.

2. Linda Evangelista

Siêu mẫu với ánh mắt nổi tiếng "như mèo", khổ sở vì khuôn mặt của mình, chính xác hơn là vì mũi. Các bạn cùng lớp gọi mũi Linda là "cái xẻng" do 2 cánh quá rộng và dày lên ở đầu mũi. Thậm chí cả việc trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới với thù lao hàng triệu USD vẫn không thuyết phục được Linda tin rằng mũi của cô trông ổn.

Kate Moss, Linda Evangelista, Victoria Beckham và Uma Thurman.

3. Victoria Beckham

Dù đã trở thành người mẹ 4 con và là vợ của một trong những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, nhưng vẫn là cô gái rất mặc cảm.

Khi còn trẻ, Victoria đã chiến đấu điên loạn với những cân thừa, vì thế cuối cùng rơi vào tình trạng suy nhược. Hiện tại, cựu ca sĩ của ban nhạc Spice Girls cảm thấy e ngại với mức độ gầy của mình. Cô than phiền rằng đôi khi cô muốn mặc quần jean bó sát người, nhưng cô biết rằng điều đó trông sẽ khủng khiếp. Trong danh sách những khiếm khuyết của cô còn có: nổi mụn trên da và hàm răng nhọn (đó là lý do tại sao hầu hết các bức ảnh về Victoria trông rất buồn - vì cô cố gắng không cười trước công chúng).

4. Uma Thurman

Khi còn nhỏ đã bị trêu chọc do quá cao. Năm 12 tuổi chiều cao của nữ diễn viên nổi tiếng này đã là 1,8m, vì thế các bạn cùng lớp gọi cô là "cái tháp". 

5. Liv Tyler

Không hiếm lần cô phải đến trường học trong nước mắt. Ở tuổi niên thiếu, nữ diễn viên trông tròn trĩnh và mũm mĩm. Khi đó cô không thể tưởng tượng sẽ tỏa sáng trên màn hình trong vai công chúa. Cô rất sợ đi đến gần gương và ghét diện mạo bên ngoài của mình.

6. Scarlett Johansson

Cô cho rằng chân của mình mập và nói chung có vấn đề cân nặng. Nữ diễn viên này không thích vẻ ngoài của mình đến mức tự gọi mình là "con ếch". Ngay cả danh hiệu biểu tượng tình dục của thế giới cũng không làm Scarlett tự tin vào sự hấp dẫn của mình!

Liv Tyler, Scarlett Johansson, Jessica Alba và Nicole Kidman.

7. Jessica Alba

Khi được hỏi về dáng người của mình, cô thở dài một cách buồn bã và thừa nhận: "Ngực của tôi bị chảy sệ và còn bị sần da, đùi quá lớn. Trong khi đó, vào năm 2008 Alba đứng thứ 34 trong danh sách Hot 100 của tạp chí Maxim, cũng như được tạp chí GQ bình chọn là "1 trong 25 nữ diễn viên quyến rũ nhất của mọi thời đại và mọi dân tộc".

8. Nicole Kidman

Cô lại cho rằng bụng của mình hơi to và khổ sở vì chuyện đó suốt nhiều năm. Cô than phiền rằng khiếm khuyết này lúc nào cũng bị các nhà báo chú ý.

Có lẽ tốt hơn nên tận hưởng cuộc sống và tìm ra vẻ đẹp của bản thân, như diễn viên Sharon Stone nói: "Nếu bạn thông minh, thì bạn cũng sẽ xinh đẹp. Không có người phụ nữ không đẹp. Ai đó đẹp như một bông hồng, còn người khác - như một cây xương rồng"

Hoàng Thương (theo Missus.ru)
.
.