Những người nổi tiếng từng làm nghề gì?

Thứ Sáu, 30/03/2007, 15:30

Jennifer Aniston đã từng làm người phục vụ nhà hàng, trong khi Brad Pitt chẳng làm được gì ngoài việc khuân vác tủ lạnh.

Rod Stewart, người đào mộ

Rod Stewart sinh tại Highgate (Bắc London, Anh). Cha mẹ anh có một cửa hiệu bán sách báo tại đó. Hồi nhỏ, Rod Stewart từng được đào tạo tại các câu lạc bộ bóng đá Celtic và Brentford (có trụ sở tại miền Tây London). Sau đó anh ngẫu nhiên trở thành người đào mộ để kiếm sống trước khi chuyển sang nghề ca hát lang thang khắp các đường phố châu Âu đầu thập niên 60 của thế kỷ XX, với ca sĩ nhạc dân tộc Wizz Jones. Cuối cùng, Rod Stewart bị trục xuất khỏi Tây Ban Nha vì không có nơi cư trú nhất định.

Donald Trump – nhà văn và người dẫn chương trình

Trump phất nhanh như diều, từ một thương gia gặp thời trong thập niên 80 thế kỷ trước trở thành siêu sao tỉ phú hiện nay, nhờ tận dụng một vũ khí: tự đánh bóng mình từ việc phát hành cuốn sách "Trump: Nghệ thuật làm ăn".

Nhưng chính The Apprentice mới thực sự đưa tên tuổi của Trump đến đông đảo quần chúng hơn. Chương trình truyền hình hiện thực xã hội này thu hút số lượng khán giả cao nhất ở Mỹ năm 2001 và đồng hạng với chương trình The West Wing vào giờ cao điểm. Nhằm phát huy sức đẩy đó, Trump đã công bố ý định nhập cuộc vào kỹ nghệ điện ảnh bằng cách mua một công ty sản xuất ở Hollywood để gộp chung vào “đế quốc kinh doanh” của ông ta.

Jennifer Lopez, trợ lý pháp luật

Khá lâu trước khi Jennifer Lopez hát, múa và tự vươn lên đến đỉnh siêu sao ca nhạc như hiện nay, chị có thời gian ngắn làm việc chính thức tại một văn phòng luật của Mỹ.

Sylvester Stallone, người lau dọn chuồng mãnh thú

Sylvester Stallone, bao giờ cũng là mẫu người lý tưởng về lòng can đảm và tướng mạo vạm vỡ, từng đi làm thuê dọn dẹp chuồng sư tử. Năm 15 tuổi, bạn cùng lớp bầu chọn anh là “điển hình hợp với chiếc ghế điện”.

Những năm 60 của thế kỷ XX, anh học 3 năm tại Trường đại học Miami, chỉ còn vài tín chỉ nữa là tốt nghiệp, thế nhưng anh quyết định bỏ học và theo đuổi nghề diễn viên. Sự nghiệp của anh bắt đầu với vai khá nặng cân (Stud) trong một phim thuần túy tình dục "Party at Kitty and Stud's", về sau được cải biên lại thành “Italian Stallion”.

Và những người nổi tiếng khác

Bill Gates là người phục vụ Quốc hội trong công tác trang bị phần mềm thông tin tại Quốc Vụ viện, bang Washington. Robin Williams diễn kịch câm mua vui khách qua đường ngoài phố. Demi Moore làm việc cho một công ty chuyên thu hồi nợ. Madona làm kế toán và thu ngân cho một trong những cửa hiệu mang tên Dunkin' Donuts. Jennifer Aniston làm người phục vụ nhà hàng, trong khi Brad Pitt chẳng làm được gì ngoài việc khuân vác tủ lạnh

Đoàn Lê (theo 2spare.com)
.
.