Những vụ cướp chồng người nổi tiếng nhất Hollywood

Thứ Ba, 26/07/2011, 22:35

Hồ ly, ác quỷ, kẻ man rợ, đồ phá hoại… đó là những cụm từ thường được gán cho những kẻ cướp chồng người, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Những tưởng các siêu sao Hollywood nhiều người yêu, lắm kẻ ngưỡng mộ thì sẽ không mấy khi vướng vào chuyện thị phi nhưng hóa ra không phải.

Đường đường là những ngôi sao đầy quyền lực, cũng giống như một số người đàn bà tầm thường khác, họ bất chấp tất cả thủ đoạn chỉ miễn sao lôi kéo được người đàn ông mình có cảm tình mà không quan tâm tới việc đằng sau sự việc còn có những bà vợ đáng thương và cả những đứa trẻ bất hạnh.

Kiều nữ của xứ sở sương mù - Sienna Miller - là một trong những cái tên đình đám nhất trong những vụ giật chồng người. Xuất phát điểm là một diễn viên, người mẫu và nhà thiết kế thời trang, Sienna có mối quan hệ rất rộng không chỉ trong giới giải trí, không chỉ tại nước Anh mà cả Hollywood. Kinh đô điện ảnh thế giới đã từng dành cho Sienna những cơ hội vàng để tỏa sáng như phim "Layer Cake", "Alfie", "Factory Girl"... Tuy vậy, điều khiến Sienna nổi tiếng hơn cả là sắc vóc quyến rũ và lịch sử tình ái phong phú của mình.

Chính vì sự bốc lửa đến ma mị của Sienna mà tỉ phú Balthazar Getty sẵn sàng gạt gia đình yên ấm sang một bên. Rosetta Millington - vợ của Balthazar Getty, ngậm ngùi thu dọn đồ đạc và dẫn theo cả 4 đứa con mang họ Getty rời khỏi nhà, nhường chỗ cho cô đào quậy phá. Thế nhưng, ở đời cũng không mấy ai đoán hết được bất ngờ chờ đợi ở phía trước. Sienna về sau phải nhận "quả báo": cô lại bị nam tài tử điển trai Jude Law phản bội trong cay đắng.

Ryan Shawhughes có lẽ là cô bảo mẫu may mắn và tài năng nhất thế giới khi... phá hoại thành công cuộc hôn nhân dài 6 năm của bộ đôi minh tinh màn bạc Uma Thurman và Ethan Hawke. Ethan Hawke rất nổi tiếng với vai diễn trong phim "Training Day" (2001). Nhờ phim này anh nhận được giải Screen Actors Guild và một đề cử Giải Oscar. Uma Thurman kiều diễm - người mẫu đắt giá của những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới, cũng có sự nghiệp diễn xuất ấn tượng khi được mời vào nhiều thể loại phim khác nhau như lãng mạn hài hước, phim chính kịch, phim khoa học giả tưởng và phim hành động. Những phim nổi tiếng do cô đóng như: "Dangerous Liaisons" (1988), "Pulp Fiction" (1994), "Gattaca" (1997) và hai phim "Kill Bill" (2003-2004). Với vai diễn trong “Pulp Fiction”, Uma Thurma đã được đề cử giải Oscar nữ phụ. Khi chia tay Uma Thurman và bên cạnh Ryan, Ethan cảm thấy thoải mái hơn hẳn. Anh cho biết: "Tôi không phải chịu bất cứ áp lực nào. Điều này hoàn toàn khác với thời kỳ tôi và Uma chung sống dưới cùng một mái nhà".

Ryan Shawhughes - bảo mẫu may mắn nhất thế giới đang hạnh phúc bên Ethan Hawke.

Người đẹp Reese Witherspoon một thời được khán giả sụt sùi hỏi han, chia sẻ vì cô bị rơi vào vũng tối của bi kịch chồng ngoại tình với người khác. Hôn nhân dài 7 năm và 2 đứa con chung với nam tài tử bảnh trai Ryan Phillippe chính thức tan vỡ sau khi anh này phải lòng cô bạn diễn Abbie Cornish lúc họ cùng đóng chung bộ phim "Stop Loss". Chuyện "nếm phở" ở Hollywood không phải là mới lạ nhưng lý do Ryan thú nhận lại là: "Tôi bị áp lực trước tượng vàng Oscar mà Reese giành được". Phải chăng vì ghen tức hay vì ám ảnh rằng mình không tài năng bằng vợ nên Ryan mới tìm đến với Abbie?

Jennifer Lopez không chỉ nổi tiếng vì giọng ca truyền cảm, tài diễn xuất hay vòng 3 đầy gợi cảm, mà cô còn được nhắc đến nhiều vì một thời là người thứ ba xen vào quan hệ vợ chồng của Hoa hậu Hoàn vũ Dayanara Torres và danh ca Marc Anthony. Dayanara hoàn toàn bất lực sau vụ ly dị khi Marc được quyền nuôi con và giữ lại ngôi biệt thự Opulent đắt tiền. Jennifer có quyền sung sướng vì Dayanara đã là quá khứ trong khi cô mới là hiện tại của Marc Anthony. Còn hạnh phúc tới khi nào, chỉ có Chúa trời mới rõ.

Danh ca Marc Anthony và Jennifer Lopez.

Nhưng nổi tiếng nhất trong tất cả những vụ giật chồng thì phải kể tới Angelina Jolie. Ngôi sao của phim "Kẻ cướp lăng mộ" xứng đáng được "ngồi chiếu trên" bởi chiến thuật "nửa kín nửa hở" vô cùng lợi hại khiến cho Hollywood phải chứng kiến sự tan vỡ của cặp đôi vàng Brad Pitt - Jennifer Aniston mà không cách gì cứu vãn được. Chưa bao giờ thông báo về đám cưới nhưng Angelina đã cho ra đời 3 đứa con riêng với Brad Pitt. Nàng vẫn thảnh thơi tay trong tay chàng với tư cách là người tình mặc cho thiên hạ lồng lên tức tối gán hàng tá những biệt danh xấu xí cho mình.

Siêu mẫu xinh đẹp Elizabeth Hurley cũng bất hạnh không kém Jennifer Aniston là mấy. Cuộc hôn nhân dài 13 năm với tài tử người Anh Hugh Grant cuối cùng cũng phải đi tới hồi kết bởi "giọt nước tràn ly" mang tên Divine Brown. Divine Brown là một gái điếm già thường mơ tưởng về bộ phim kinh điển Notting Hill một ngày nào đó sẽ ứng nghiệm trên cuộc đời của mình. Quả là cầu được ước thấy, một đêm nọ, “chàng hoàng tử” Hugh Grant điển trai đã đến và vui vẻ với Divine ngay trong xe hơi.

Bị cảnh sát bắt trong tư thế nhạy cảm cùng Hugh Grant không hề là khoảnh khắc sai lầm, trái lại, sau đó Divine đã đổi đời nhờ việc xuất hiện trên báo chí, truyền hình kể lại những "trải nghiệm" của cô với nam diễn viên này. Thù lao lên tới triệu USD không chỉ giúp cho Divine bỏ được nghề gái mại dâm mà cô này còn có tiền mua nhà và sống sung túc ở Atlanta. Chỉ tội nghiệp cho Elizabeth Hurley, quá phẫn uất về scandal của chồng nên đành đệ đơn ly dị

Đan Kô (tổng hợp)
.
.