Những vụ trả thù tình trong giới siêu sao

Thứ Tư, 06/07/2011, 10:45

Vì mâu thuẫn, vì ghen tị, vì cay cú hoặc thậm chí vì muốn được lây sự nổi tiếng từ những ngôi sao nên một số kẻ sẵn sàng ra mặt công kích những người từng là tình nhân của mình. Danh sách nạn nhân mới đây nhất có Jennifer Aniston, Selena Gomez, Salman Rushdie…

Brian Bouma - anh chàng từng một thời hò hẹn với người đẹp tóc vàng Jennifer Aniston nổi tiếng bậc nhất Hollywood vừa lên tạp chí Star tố rằng Jennifer không hiền lành và dễ thương như thiên hạ vẫn tưởng. "Quý vị làm sao biết được rằng chính Jen chứ không phải cô gái tầm thường nào khác đã ra sức tiếp cận và đeo đuổi tôi trên trường quay bộ phim "Love Happens" sau 7 giờ gặp mặt. Cô ta thuộc tuýp người thích những anh chàng nổi loạn. Thời gian hò hẹn với Jen quả thực rất khác thường".

Brian thực chất là một nhân viên phụ trách ánh sáng. Chuyện tình tia chớp của anh này với Jen hồi năm 2008-2009 cũng được báo chí để tâm khai thác. Khi được hỏi tại sao lại đưa sự việc này ra trước dư luận, Brian chỉ có một mục đích duy nhất đó là "để mọi người có cái nhìn đúng đắn và khách quan về một ngôi sao chứ không phải để ăn theo sự nổi tiếng của cô ấy".

"Những giây phút đầu tiên, Jen tỏ ra là một người rất thành thật, nghiêm túc và tất nhiên có sức lôi cuốn của một ngôi sao đã thành danh. Nhưng sau một thời gian gần gũi, tôi mới thấy rằng chưa bao giờ hình ảnh Jen cô đơn, Jen lẻ loi, Jen tội nghiệp thường được khắc họa sâu trên báo chí lại trở nên lố bịch tới như vậy. Cô ấy đơn giản là không hề như thế. Đằng sau ánh đèn phim trường, Jen có một đời sống phong phú hơn nhiều".

Khi không thể chiều theo những ý tưởng khác thường của Jen như hóa thân theo phong cách cậu bé học sinh chẳng hạn thì Jen ngay lập tức ra giọng châm biếm "quý ông trong trắng". Thế nên chia tay nhau, Brian thấy chẳng hề đau đớn, chua xót hay tiếc nuối. "Nếu cứ nghĩ rằng cô ấy là kẻ xuẩn ngốc thì có lẽ tôi còn thấy dễ chịu hơn nhiều khi đường ai nấy đi nhưng cô ấy lại không hề như vậy. Jen, ở một khía cạnh nào đó rất xinh đẹp, tài năng, luôn ngọt ngào", Brian thừa nhận.

Đối diện với những lời bêu riếu trên, Jen tỏ ra khá tỉnh táo. Nữ diễn viên từng đoạt giải Emmy chọn giải pháp im lặng. Có lẽ cô cho rằng Brian cũng chỉ là một kẻ háo danh và bước đường cùng tìm cách cày xới quá khứ để hòng trục lợi.

Đừng tưởng người thường mới có chiêu hạ gục đối thủ bằng thủ đoạn, các ngôi sao cũng áp dụng khá nhuần nhuyễn những lời nói đâm chọc. Tiêu biểu cho trào lưu này là Joe Jonas và Selena Gomez - hai tài năng trẻ tuổi của kênh truyền hình Disney.

Thời vui vẻ của đôi tình nhân nhí Joe - Selena.

Sau khi "đường anh anh đi, đường tôi tôi đi", họ không giữ được cả tình bạn. Cả hai đều chính thức tuyên bố sẽ viết về kỷ niệm cũ với người cũ trong album mới/ca khúc mới của mình.

Với cô phù thủy nhỏ Selena Gomez, sự đa tình của Joe có vẻ như rất khó chấp nhận. Lịch sử tình ái phong phú: từ AJ Michalka của nhóm Aly & AJ tới công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift hay ngôi sao Demi Lovato, Joe đều đã trải qua một thời gian hò hẹn. "Đau đớn khi chia tay ư? Nghe thật giả dối. Trước đây tôi từng bị đối xử như một con ngốc nhưng mọi việc đã chấm dứt rồi", Selena tâm sự.

Có vẻ như Selena đã bị Joe gây tổn thương rất nặng nề nên cô bé mới nức nở tới vậy. Thậm chí cả khi đã trở thành bạn gái của Justin Bieber - một thần đồng ca nhạc mới rồi thì Selena cũng vẫn cay đắng khi nghĩ về kỷ niệm cũ. Tuy nhiên, cô cũng được an ủi đôi chút khi cậu bạn trai mới sáng tác một bài pop ballad cho riêng cô kể về mối tình thật đẹp của một cô gái vừa được yêu trở lại.

Về phần mình, Joe cho rằng mình cũng có những vết thương lòng: "Ai cũng có những cuộc tình và việc chia tay lúc nào cũng gây ra nỗi đau cả. Qua album mới, tôi sẽ kể lại chuyện mình đã làm ai đó buồn và sau đó cảm thấy tệ hại đến mức nào. Tuy vậy, hiện giờ thì tôi đã trưởng thành lên". Joe tin rằng khán giả ủng hộ, có thể hiểu và đồng cảm với mình.

Nụ cười này của Pia nay đã thành dĩ vãng trong quan hệ với nhà văn Salman Rushdie.

Thường khi tàn lửa mặn nồng, người ta thường có xu hướng nói xấu về nhau. Điều khác biệt dễ thấy là cặp này nói ít, cặp kia bới móc nhiều nhưng chung quy là đổ lỗi cho người kia.

Trong đoạn kết mối quan hệ giữa nhà văn Salman Rushdie và nữ diễn viên Pia Glenn thì Pia thể hiện mình bị thiệt thòi hơn cả khi chẳng bao lâu sau bị chính người tình đá ra đường.

Pia Glenn nổi tiếng với vai diễn Condoleezza Rice trên sân khấu kịch Broadway. Cô này gặp Rushdie lần đầu tiên năm 2007. Nhà văn đã phải mất một năm để theo đuổi cô. Sau rất nhiều cuộc hẹn hò, cuối cùng, cô đồng ý chuyển về sống trong căn hộ của ông ở New York hồi đầu năm 2009 nhưng chỉ sau 3 tháng, Pia cay đắng thông báo mối tình của họ đã chính thức kết thúc: "Bạn có biết Salman Rushdie thế nào không? Hắn hèn nhát, hư hỏng và cư xử thiếu đứng đắn. Hắn còn không đàng hoàng nói chuyện chia tay tôi mà lạnh lùng gửi một email bỏ rơi tôi".

Pia quy kết: "Tất cả những gì Rushdie quan tâm là bản thân ông ta được thỏa mãn. Ông ta khiến tôi uổng phí mấy tháng trời. Còn nữa, chia tay bằng email như vậy thực là một hành động hèn nhát".

Đổi lại, Rushdie cũng tung ra những cú đòn hiểm hóc: "Cô Glenn là một diễn viên đang lên và đang muốn nổi tiếng bằng mọi cách. Những câu chuyện cô ta kể về quan hệ của chúng tôi, thái độ và quan điểm của tôi là hoàn toàn không chính xác". Và vị này còn nói thêm một câu có vẻ rất rộng lượng: "Dù cô ấy làm gì và nói gì thì tôi vẫn chúc cô ấy những điều tốt đẹp".

Phải chăng nhà văn cho rằng người tình trẻ trung một thời kia không bao giờ nổi tiếng bằng mình. Hẳn cô nàng chỉ muốn núp bóng mà thôi. Chắc nhà văn quên mất rằng mình đã từng mất không ít thời gian đeo đuổi và không phải vô tình mà người ta quen nhau để rồi thành đôi, dù trong thời gian chẳng đặng dài

Nhị Phương (tổng hợp)
.
.